Chờ...

Điểm tin bóng đá 12/2: Bờ Biển Ngà vô địch AFCON | Brazil chính thức vắng mặt ở Olympic

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 12/2 gồm những thông tin Bờ Biển Ngà chiến thắng Chung kết AFCON, Brazil hết hy vọng dự Olympic Paris và dàn sao Arsenal yêu cầu Mikel Arteta tung tiền vệ 16 tuổi vào sân.

Bờ Biển Ngà vô địch AFCON

Bị Nigeria dẫn trước trong hiệp một Chung kết AFCON 2023 nhưng sau giờ nghỉ, Bờ Biển Ngà đã ngược dòng giành chiến thắng bằng hai pha lập công của Franck Kessie và Sebastien Haller. Những chú voi có lần thứ ba thống trị bóng đá châu Phi, sánh ngang với chính Siêu đại bàng.

Điểm tin bóng đá 12/2: Bờ Biển Ngà vô địch AFCON | Brazil chính thức vắng mặt ở Olympic 1
Bờ Biển Ngà lên ngôi. Ảnh: Internet.

Ten Hag giải thích lý do Shaw rời sân ngay sau hiệp một

Ngay đầu hiệp hai chiến thắng Aston Villa, Victor Lindelof đã vào sân thay thế Luke Shaw. Trả lời phỏng vấn Goal sau trận, HLV Erik ten Hag xác nhận hậu vệ trái bị đau và ông không muốn mạo hiểm để anh tiếp tục thi đấu.

Dàn sao Arsenal yêu cầu Arteta tung tiền vệ 16 tuổi vào sân

Phút 77 trong màn "huỷ diệt" West Ham, HLV Mikel Arteta quyết định rút Gabriel Martinelli ra nghỉ và trao cơ hội cho tài năng 16 tuổi Ethan Nwaneri. Phát biểu được Metro dẫn lại, thuyền trưởng Arsenal cho biết ông đã nghe các học trò trên băng ghế dự bị thì thầm nói rằng hãy để Nwaneri góp mặt trên sân.

Brazil chính thức vắng mặt ở Olympic

Trận thua U23 Argentina với tỷ số tối thiểu làm tan vỡ hy vọng giành vé dự Olympic Paris 2024 của U23 Brazil. Trái ngược với nỗi đau của Selecao, La Albiceleste đã trở thành đại diện Nam Mỹ đầu tiên có suất đến thủ đô nước Pháp.

Điểm tin bóng đá 12/2: Bờ Biển Ngà vô địch AFCON | Brazil chính thức vắng mặt ở Olympic 2
U23 Brazil gục ngã trước địch thủ truyền kiếp. Ảnh: Internet.

Xavi giận dữ đấm ghế

Sớm dẫn trước Granada nhưng cuối cùng, Barca lại bị cầm hoà 3-3 ngay tại thánh địa Camp Nou. Sau khi Ricard Sanchez gỡ hoà cho đội khách cuối hiệp một, HLV Xavi đã tức giận đấm vào ghế ngồi của mình.