Chờ...

Sir Alex đích thân "duyệt" Giám đốc thể thao tương lai cho MU

VOH - Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao năng lực của Dan Ashworth. Giám đốc 52 tuổi đang làm việc tại Newcastle được MU theo đuổi cho vị trí lãnh đạo công tác chuyển nhượng CLB.

Sau gần hai tháng kiểm duyệt, BTC Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng chấp thuận phi vụ mua 25% cổ phần MU của Sir Jim Ratcliffe. Tỷ phú xứ sương mù chính thức được công nhận là ông chủ mới của "Quỷ đỏ".

Những người đứng đầu giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh "bật đèn xanh", các kế hoạch của Sir Jim Ratcliffe tại Old Trafford hứa hẹn sẽ sớm đi vào hoạt động. Một trong các mục tiêu quan trọng mà chủ sở hữu mới hướng tới là bổ nhiệm Giám đốc thể thao cho nửa đỏ thành Manchester.

Sir Alex đích thân
Ứng viên tiềm năng cho vị trí lãnh đạo công tác chuyển nhượng của MU. Ảnh: Internet.

Những thông tin trong tuần qua xác định Dan Ashworth đã lọt vào tầm ngắm của MU. Ashworth hiện là GĐTT của Newcastle nhưng vẫn tỏ ra hào hứng với lời mời từ Quỷ đỏ.

The Athletic hé mở Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao năng lực của lãnh đạo 52 tuổi. HLV huyền thoại MU từng đề xuất cựu CEO Richard Arnold chiêu mộ Ashworth, trước khi ông chuyển từ Brighton sang Newcastle.

Sir Alex đích thân
Sir Alex đã khuyên Arnold đưa Ashworth về Old Trafford nhưng không thành công. Ảnh: Internet.

Thực tế Arnold cũng đã liên hệ với Ashworth, nhưng chỉ đề nghị vai trò dưới quyền Giám đốc bóng đá John Murtough. Ông muốn nhiều quyền lực hơn thế và Sir Jim Ratcliffe lúc này đang sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Ashworth.