Chờ...

Điểm tin bóng đá 17/2: Liverpool hứng chịu cú sốc Alisson | Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 17/2 gồm những thông tin thủ môn Alisson Becker dính phải chấn thương và BTC Ngoại hạng Anh thông báo các chủ nhân của những giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1.

Liverpool hứng chịu cú sốc Alissson

Fabrizio Romano đưa tin thủ môn Alisson Becker đã dính chấn thương gân kheo và phải bỏ lỡ trận đấu với Brentford. Dự kiến trong hôm nay, đội ngũ y tế Liverpool sẽ kiểm tra kĩ càng hơn để đánh giá mức độ nghiêm trọng và thời gian trụ cột trấn giữ khung gỗ nghỉ thi đấu.

Điểm tin bóng đá 17/2: Liverpool hứng chịu cú sốc Alissson | Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1 1
Liverpool mất sự phục vụ của Alisson. Ảnh: Internet.

MU cải tạo Old Trafford

Hội đồng quận Trafford xác nhận kế hoạch cải tạo khu vực quanh SVĐ Old Trafford của MU. Đây là một phần trong gói đầu tư 300 triệu bảng của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe dành cho "Quỷ đỏ".

Mbappe chia tay các đồng đội PSG

RMC Sport tiết lộ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định rời PSG đến toàn đội trong buổi tập hôm qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn chưa hé mở bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1

Liverpool ẵm cú đúp giải thưởng cá nhân trong tháng đầu năm mới. Jurgen Klopp và Diogo Jota được BTC Ngoại hạng Anh bình chọn là HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng trước.

Điểm tin bóng đá 17/2: Liverpool hứng chịu cú sốc Alissson | Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 1 2
Jota nhận giải thưởng cá nhân của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: Internet.

Mourinho bảo vệ Messi

Quả bóng vàng 2010 của Lionel Messi gây ra tranh cãi lớn, trong năm Wesley Sneijder đoạt cú ăn ba cùng Inter Milan và góp mặt trong đội hình Hà Lan giành ngôi á quân World Cup 2010. Bình luận qua podcast Vibe with Five của Rio Ferdinand, HLV Jose Mourinho cho rằng "El Pulga" xứng đáng được vinh danh và không hề "cướp" giải thưởng của cậu học trò cũ.