Chờ...

Arteta tự tin kích hoạt bom tấn Mbappe: "Tại sao không? Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Arsenal"

VOH - HLV Mikel Arteta không giấu giếm tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe. Thuyền trưởng Arsenal úp mở các lãnh đạo cấp cao của đội bóng đang rục rịch tiến hành phi vụ lớn.

Kylian Mbappe đang là cái tên được bàn tán sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng. Theo tiết lộ từ nguồn tin uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo người Pháp đã khẳng định không gia hạn hợp đồng với PSG.

Giao kèo hiện tại của Mbappe tại Parc des Princes sẽ đáo hạn vào cuối mùa này, đồng nghĩa anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều CLB lớn đang nhảy vào cuộc đua thuyết phục đội trưởng tuyển Pháp về đầu quân, bao gồm Arsenal. Đích thân HLV Mikel Arteta vừa xác nhận sự quan tâm đặc biệt của "Pháo thủ" dành cho ngôi sao 25 tuổi.

Arteta tự tin kích hoạt bom tấn Mbappe:
Arteta nuôi tham vọng thuyết phục Mbappe gia nhập CLB. Ảnh: Internet.

Khi được Sky Sports hỏi về viễn cảnh chiêu mộ Mbappe, Arteta tự tin trả lời: "Tại sao không? Nếu muốn trở thành đội bóng mạnh nhất, bạn chắc chắn cần những cầu thủ giỏi nhất. Với vị thế của Arsenal, tôi nghĩ không bao giờ có vấn đề nào cả. Mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho chúng tôi".

Nhà cầm quân Tây Ban Nha cho biết ông chỉ liên hệ trực tiếp với các mục tiêu tiềm năng vào giai đoạn cuối phi vụ, nhưng úp mở GĐTT Edu Gaspar đang vào cuộc: "Tôi chưa tham gia, nhưng Edu và các chủ sở hữu thì có thể. Khi xuất hiện một cầu thủ ở tầm cỡ đó, bạn phải luôn thảo luận khả năng chuyển nhượng".

Arteta tự tin kích hoạt bom tấn Mbappe:
Arsenal rục rịch kích hoạt "bom tấn" Mbappe. Ảnh: Internet.

Các tin tức gần đây hé mở Mbappe cũng bỏ ngỏ khả năng cập bến Emirates. Trụ cột PSG muốn noi gương đàn anh đồng hương Thierry Henry, tạo dấu ấn tại nước Anh trong màu áo Arsenal.