Chờ...

Chelsea lột xác sau 22 ngày bị Liverpool hạ nhục, quyết tâm “đòi nợ” ở Chung kết Carabao Cup

VOH - Chelsea đã trở nên tiến bộ hơn đáng kể sau thất bại 1-4 trước Liverpool tại Anfield cách đây không lâu, để quyết tâm giành chiến thắng ở Chung kết Carabao Cup.

Sau trận đấu với Chelsea vào ngày 31/1, các CĐV Liverpool đã ăn mừng không ngớt tại sân Anfield. Trên khắp khán đài, NHM đều cho rằng đây là món quà ý nghĩa dành cho HLV Jurgen Klopp sau khi ông tuyên bố rời CLB cuối mùa. 

Trái ngược với niềm vui đó, The Blues đã thực sự rơi vào khủng hoảng. Số đông CĐV chán ngấy cảnh Pochettino dẫn dắt CLB và cầu mong một sự thay đổi ở chiếc ghế HLV trưởng. 

Ban lãnh đạo Chelsea sau cùng vẫn quyết định giữ chân thuyền trưởng người Argentina. Todd Boehly và các quan chức cấp cao tin Pochettino đủ sức vực dậy đội bóng. 

Chelsea đã chơi tại Anfield với tinh thần thất vọng - Ảnh: Internet
Chelsea đã chơi tại Anfield với tinh thần thất vọng - Ảnh: Internet

Trải qua sau 22 ngày thất bại tại Anfield, Pochettino đã thực sự thay đổi Chelsea. Dù ít hay nhiều, tinh thần của các cầu thủ cải thiện đáng kể, họ chiến đấu quyết liệt hơn và khao khát dành điểm ở mọi trận đấu. 

Cụ thể, Nicolas Jackson và các đồng đội đã bất bại 3 trận đấu liên tiếp. Chelsea lần lượt đánh bại Aston Villa, Crystal Palace và cầm chân ĐKVĐ Man City. 

Rõ ràng chiến tích giành điểm trước Man City cho thấy Chelsea đã lột xác mạnh mẽ. Trước đó, The Citizens đã sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp. 

Chelsea đang lột xác để sẵn sàng ở Chung kết Carabao Cup - Ảnh: Internet
Chelsea đang lột xác để sẵn sàng ở Chung kết Carabao Cup - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, The Blues với lối chơi hợp lý khiến Man City gặp nhiều khó khăn. Pochettino và các học trò thậm chí còn có cơ hội giành lấy 3 điểm nếu không phung phí cơ hội. 

Sau thất bại xấu hổ trước Liverpool, Chelsea giờ đây đã tiến bộ hơn đáng kể. Điều này giúp cho trận đấu Chung kết Carabao cuối tuần này (25/2) trở nên hấp dẫn và khó lường hơn. 

Đoàn quân Pochettino còn sở hữu lợi thế lớn trước Liverpool. Cụ thể, Jurgen Klopp đang đối mặt danh sách chấn thương của nhiều trụ cột và dự kiến không thể cho ra sân đội hình mạnh nhất.