Chờ...

Chelsea đáp trả thẳng thắn trước ý định cướp “John Terry 2.0” của PSG

VOH - PSG đang có ý định chiêu mộ Levi Colwill vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không đồng ý để cầu thủ của mình rời đi.

Theo nguồn tin từ Yardbarker, PSG muốn sở hữu trung vệ Levi Colwill của Chelsea. “Đại gia” nước Pháp sẵn sàng đáp ứng tiền lương khủng để chèo kéo sao tuyển Anh. 

Tuy nhiên, The Blues không dễ chịu cảnh mất người. Tờ The Standard nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Chelsea đã từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ 20 tuổi. 

PSG đang theo đuổi trung vệ Levi Colwill - Ảnh: Internet
PSG đang theo đuổi trung vệ Levi Colwill - Ảnh: Internet

CLB thành London có ưu thế lớn trong thương vụ. Nhất là khi giao kèo giữa Levi Colwill và Chelsea có thời hạn đến 6 năm, chưa kể anh cũng đang hạnh phúc tại London. 

HLV Pochettino xem Levi Colwill là một phần không thể thiếu trong dự án đưa Chelsea trở lại vị thế năm xưa. Bản thân ngôi sao sinh năm 2003 cũng phần nào chứng tỏ năng lực tại đây. 

Chelsea không có ý định đẩy đi Levi Colwill trong thời gian tới - Ảnh: Internet
Chelsea không có ý định đẩy đi Levi Colwill trong thời gian tới - Ảnh: Internet

Trong một mùa giải bất ổn của The Blues, Levi Colwill vẫn giữ được sự ổn định. “John Terry 2.0” ra sân 22 trận, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Levi Colwill mang đến nhiều sự lựa chọn chiến thuật cho CLB. Ngôi sao 20 tuổi chơi tốt cả trung tâm phòng ngự cho đến phải đá ngoài hành lang cánh. 

Thể hình tốt cộng sức mạnh thể chất ấn tượng giúp Levi Colwill luôn khó bị qua mặt. Cầu thủ sinh năm 2003 vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai nếu được cho ra sân thường xuyên.