Chờ...

Chia tay Bayern Munich, Tuchel muốn dẫn dắt MU và 1 CLB Ngoại hạng Anh

VOH - HLV Thomas Tuchel sẽ rời bỏ vai trò thuyền trưởng Bayern Munich vào mùa hè. Chiến lược gia người Đức nhắm đến ghế nóng của MU và hai công việc tiềm năng khác tại Anh.

Thất bại bạc nhược trước Bochum là giọt nước tràn ly, đánh dấu chấm hết lên mối lương duyên giữa HLV Thomas Tuchel với Bayern Munich. CEO Jan-Christian Dreesen thông báo Hùm xám xứ Bavaria đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Đức khi mùa giải 2023-2024 khép lại.

Không thành công như mong đợi ở Allianz Arena nhưng Tuchel vẫn là cái tên được đánh giá cao trong giới huấn luyện. Telegraph tiết lộ cựu thuyền trưởng Chelsea đang bỏ ngỏ khả năng tái xuất xứ sương mù và có thể tiếp quản một trong ba công việc tiềm năng ở Anh.

Chia tay Bayern Munich, Tuchel muốn dẫn dắt MU và 1 CLB Ngoại hạng Anh 1
Bến đỗ tương lai của Tuchel trở thành chủ đề gây tò mò. Ảnh: Internet.

MU được xác định là một lựa chọn dành cho Tuchel. Tập đoàn INEOS của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe đang cải tổ bộ máy vận hành "Quỷ đỏ" và có thể bổ nhiệm tân thuyền trưởng thay thế Erik ten Hag, nếu CLB kết thúc chiến dịch hiện tại theo kịch bản thất bại.

Tuchel cũng biết Liverpool hiện tích cực tìm kiếm HLV kế nhiệm Jurgen Klopp. Ngoài ra, vị trí thuyền trưởng đội tuyển Anh cũng được nhà cầm quân 50 tuổi nhắm đến.

Chia tay Bayern Munich, Tuchel muốn dẫn dắt MU và 1 CLB Ngoại hạng Anh 2
Tuchel có ý muốn dẫn dắt "Tam sư". Ảnh: Internet.

Giao kèo giữa HLV Gareth Southgate với LĐBĐ Anh (FA) sẽ đáo hạn sau khi VCK EURO 2024 hạ màn. Telegraph cho hay FA sẽ ưu tiên những ứng viên có sẵn kinh nghiệm làm việc tại xứ sương mù, trong trường hợp không tiếp tục gắn bó với Southgate.