Chờ...

Trò cưng ĐTQG của HLV Troussier vi phạm kỷ luật CLB, bị loại khỏi đội hình dự V-League

VOH - Nguyễn Đình Bắc không được CLB Quảng Nam đăng ký thi đấu ở vòng 9 V-League. Đây là án phạt dành cho tuyển thủ đội tuyển Việt Nam vi phạm kỷ luật.

Nguyễn Đình Bắc là điểm sáng của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2023. Được HLV Philippe Troussier điền tên vào đội hình xuất phát chạm trán Nhật Bản, ngòi nổ 19 tuổi vừa ghi bàn san bằng cách biệt, vừa mang về quả sút phạt dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Phạm Tuấn Hải.

Chính vì thế, việc Đình Bắc bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Nam ở trận hoà Bình Dương mới đây trở thành chủ đề thu hút quan tâm. Theo thông tin do FPT cung cấp, nguyên nhân là do tài năng trẻ đang phải hứng chịu án phạt nội bộ.

Trò cưng của HLV Troussier vi phạm kỷ luật CLB, bị loại khỏi đội hình dự V-League 1
Đình Bắc bị CLB kỷ luật. Ảnh: Internet.

Từ mùng 3 Tết Nguyên Đán, đội Quảng Nam đã hội quân trở lại tập luyện. Dù vậy sang đến mùng 4, Đình Bắc mới góp mặt. Lý do mà anh đưa ra là vì ngủ quên nên trễ chuyến bay.

Đây đã là lần thứ 4 mà Đình Bắc vi phạm nội quy của CLB. HLV Văn Sỹ Sơn quyết định kỷ luật bằng cách loại anh khỏi đội hình tham dự vòng 9 V-League.

Trò cưng của HLV Troussier vi phạm kỷ luật CLB, bị loại khỏi đội hình dự V-League 2
Đình Bắc là học trò được HLV Troussier sớm trọng dụng. Ảnh: Internet.

Vấn đề của Đình Bắc tại Quảng Nam có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của HLV Troussier trong đợt tập trung ĐTQG vào tháng sau. Chúng ta sắp có 2 cuộc chạm trán liên tiếp với Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026, tại sân khách vào ngày 21/3 và trên sân nhà 5 ngày sau.