Chờ...

Tiền đạo Việt Nam bất tỉnh ngay trên sân, phải nhập viện khẩn cấp

VOH - Chân sút Hà Minh Tuấn của CLB Đà Nẵng nằm bất động sau pha va chạm ở vùng đầu với Bùi Ngọc Thịnh phía Đồng Nai. Xe cứu thương phải chạy vào thẳng trong sân và đưa anh đến bệnh viện.

Trong khuôn khổ vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024, Đà Nẵng tiếp đón Đồng Nai tại sân vận động Hoà Xuân. Sự cố nghiêm trọng đã xảy ra đầu hiệp hai, khi tiền đạo Hà Minh Tuấn của đội chủ nhà va chạm mạnh với Bùi Ngọc Thịnh phía các vị khách. 

Sau tình huống nhảy lên tranh chấp bóng bổng, Minh Tuấn đã bị bất tỉnh khi tiếp đất. Các cầu thủ lập tức vây quanh và trợ giúp để chân sút 33 tuổi không bị nuốt lưỡi.

Tiền đạo Việt Nam bất tỉnh ngay trên sân, phải nhập viện khẩn cấp 1
Minh Tuấn dính chấn thương nặng. Ảnh: Internet.

Đội ngũ y tế được huy động sơ cứu nhưng Minh Tuấn vẫn không có phản ứng. Các bác sĩ liền yêu cầu xe cứu thương chạy thẳng vào sân để chuyển cầu thủ Đà Nẵng vào bệnh viện khẩn cấp. Hiện phía CLB chưa có cập nhật về tình hình của anh.

Minh Tuấn sinh ra ở Quảng Nam và ra mắt chuyên nghiệp trong màu áo Đà Nẵng. Anh trở về quê nhà thi đấu vào năm 2015 và cùng Quảng Nam vô địch V-League hai năm sau.

Tiền đạo Việt Nam bất tỉnh ngay trên sân, phải nhập viện khẩn cấp 2
Minh Tuấn là tiền đạo giàu triển vọng một thời của bóng đá miền Trung. Ảnh: Internet.

Ở cấp độ quốc tế, Minh Tuấn là cựu thành viên đội U19 và U23 Việt Nam. Năm 2019, anh được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.