Chờ...

Daniel Sturridge chỉ trích lỗi lớn của Pochettino khiến Chelsea đánh rơi 3 điểm

VOH - Cựu tiền đạo Liverpool, Daniel Sturridge nhận định việc rút Cole Palmer và Raheem Sterling khỏi sân đã khiến Chelsea đánh mất đi sự nguy hiểm.

Trận đại chiến vòng 25 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Chelsea kết thúc bất phân thắng bại, với hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội. The Blues mở tỷ số ở cuối hiệp một và phòng ngự kiên cường trước sức ép của Man City.

Mãi đến phút 83, những nỗ lực hãm thành không ngừng của đội chủ nhà cũng được đền đáp. Rodri chớp thời cơ băng lên và tung cú sút sấm sét từ tuyến hai, đưa bóng chạm người Trevoh Chalobah vào lưới, san bằng cách biệt cho nửa xanh thành Manchester.

Daniel Sturridge chỉ trích Pochettino mắc lỗi khi thay người 1
Bị ép sân nhưng "The Blues" mới tạo ra nhiều cơ hội rõ nét hơn bằng những pha phản công nguy hiểm. Ảnh: Internet

Bình luận trên Sky Sports, cựu tiền đạo Daniel Sturridge nhận định việc rút Cole Palmer và Raheem Sterling khỏi sân của HLV Mauricio Pochettino đã khiến Chelsea đánh mất đi sự nguy hiểm trong những pha phản công vào cuối trận.

"Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với Chelsea. Những pha phản công, băng cắt và phối hợp đều rất mượt mà. Lẽ ra họ đã có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, thực tế là không có bất kỳ cơ hội nào sau 70 phút. Chelsea đã quyết định chơi với 5 hậu vệ và rút cả hai cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân (Sterling và Palmer)", Sturridge nhận xét.

Daniel Sturridge chỉ trích Pochettino mắc lỗi khi thay người 2
Daniel Sturridge nhận định việc rút Raheem Sterling khỏi sân đã khiến Chelsea đánh mất đi sự nguy hiểm. Ảnh: Internet

Trong khi đó, sau trận đấu, HLV Pochettino bảo vệ lựa chọn đưa một hậu vệ khác vào sân nhằm để bảo toàn lợi thế: "Tôi không muốn đối thủ có quá nhiều không gian nên đã đưa một trung vệ khác vào sân. Khi chơi với hàng thủ 4 người, Man City đã tìm thấy một khoảng khoảng trống và chúng tôi muốn thử ngăn chặn tình trạng này. Thật khó khăn vì cả đội không thể ghi bàn thắng thứ hai, còn họ thì có được bàn gỡ và trận hòa".