Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Havertz xô trọng tài | Ronaldo bị con trai ngó lơ

VOH - Kai Havertz va chạm với trọng tài trong trận đại thắng Burnley của Arsenal và cậu con trai Cristiano Jr tránh mặt Cristiano Ronaldo là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 18/2.

Havertz xô trọng tài

Ống kính máy quay ghi lại khoảnh khắc Kai Havertz đẩy trọng tài Jarred Gillett, khi bị vị vua áo đen cản đường chạy trong chiến thắng Burnley. Ngòi nổ người Đức đóng góp một bàn thắng vào màn "huỷ diệt" đội chủ nhà 5 bàn không gỡ của Arsenal.

Tin bóng đá mới nhất: Havertz xô trọng tài | Ronaldo bị con trai ngó lơ 1
Havertz va chạm với trọng tài Gillett. Ảnh: Internet.

Walker tức lộn người vì Sterling không bị bắt lỗi

Đầu hiệp hai màn thư hùng giữa Man City và Chelsea, Kyle Walker ngã trong vòng cấm "The Blues" sau tình huống truy cản của Raheem Sterling. Trọng tài Andrew Madley từ chối cho "Cityzens" hưởng penalty, khiến hậu vệ phải người Anh phản ứng rất tức giận.

Chuỗi ngày đen tối của Kalvin Phillips

Bản hợp đồng mượn từ Man City dính thẻ đỏ trong chuyến làm khách đọ sức Nottingham Forest, đẩy West Ham vào thế bất lợi quân số và bại trận. Ở 3 trận đấu trước đó khoác áo CLB mới, Phillips cũng mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua.

Ronaldo bị con trai ngó lơ

Tin bóng đá mới nhất: Havertz xô trọng tài | Ronaldo bị con trai ngó lơ 2
Con trai Cristiano Ronaldo tránh mặt cha. Ảnh: Internet.

Ngay trước cuộc tiếp đón Al Fateh, Al Nassr đã vinh danh chiến tích vô địch giải U13 Saudi Arabia của đội U13 có sự góp mặt của Cristiano Jr, con trai đội trưởng Ronaldo. Các cầu thủ nhí được đập tay cùng những ngôi sao đội một, nhưng cậu cả nhà "CR7" lại tảng lờ người cha nổi tiếng. Kể cả khi Ronaldo lên tiếng nhắc nhở, Cristiano Jr vẫn không ngoảnh mặt bỏ đi.

Sao Liverpool biết bến đỗ mới của Mbappe

Khi được hỏi về khả năng Kylian Mbappe gia nhập "The Kop", Ibrahima Konate cười ngụ ý đồng đội trên ĐTQG đã chọn Real Madrid. Fabrizio Romano dẫn lời trung vệ Liverpool: "Các bạn thật sự nghĩ cậu ấy đến đây à? Tất cả chúng ta đều biết Kylian sẽ đi đâu".