Chờ...

Ai sẽ đăng quang Quả bóng Vàng Việt Nam 2023?

VOH - Sau khi hoãn lại vì Asian Cup 2023, gala trao giải ‘Quả bóng Vàng’ 2023 sẽ diễn ra vào tối 19/2, với sự tham gia của nhiều ngôi sao bóng đá trong nước.

Các hạng mục được chờ đợi nhất là ‘Quả bóng Vàng’ bóng đá nam và nữ, với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ứng viên.

Theo Ban tổ chức, Top 5 ‘Quả bóng Vàng’ bóng đá nam gồm có Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải, Đặng Văn Lâm và Hồ Tấn Tài, đều là những cầu thủ xuất sắc trong mùa giải vừa qua. Ba trong số họ, là Hoàng Đức, Tuấn Hải và Văn Lâm, đã được mời đến dự lễ trao giải và có vé máy bay sẵn sàng. Điều này cho thấy họ có nhiều khả năng giành được các giải thưởng cao nhất, nhưng vẫn chưa rõ ai sẽ là chủ nhân của ‘Quả bóng Vàng’. Theo các chuyên gia, Tuấn Hải và Hoàng Đức là hai ứng viên nặng ký nhất, với những đóng góp quan trọng cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Ai sẽ đăng quang Quả bóng Vàng Việt Nam 2023? 1
Ảnh: ANTĐ

Ở hạng mục ‘Quả bóng Vàng’ bóng đá nữ, Top 5 gồm có Nguyễn Thị Thanh Nhã, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Phạm Hải Yến, đều là những cầu thủ nổi bật của bóng đá nữ Việt Nam. Huỳnh Như là cái tên được đánh giá cao nhất, với thành tích ghi bàn ấn tượng cho CLB nước ngoài và đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, cô cũng phải cạnh tranh với những đồng đội tài năng khác, như Thanh Nhã, Kim Thanh, Bích Thùy và Hải Yến.

Ngoài ra, còn có các hạng mục khác như cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất, huấn luyện viên xuất sắc nhất, v.v. Gala trao giải ‘Quả bóng Vàng’ 2023 hứa hẹn sẽ là một đêm hội của bóng đá Việt Nam, vinh danh những người có đóng góp cho sự phát triển của môn thể thao vua trong nước.