Chờ...

YouTube số 1 thế giới đáp trả Ronaldo: “Messi mới là The GOAT”

VOH - Sau lời tuyên chiến của Cristiano Ronaldo, YouTube số 1 thế giới là MrBeast đã có động thái đáp trả.

"Tôi vừa thấy Cristiano Ronaldo nói muốn vượt tôi trên YouTube. Vậy thì Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cuộc tranh cãi chính thức kết thúc ở đây", James Stephen Donaldson, chủ kênh MrBeast tuyên bố trong một video trên mạng xã hội.

youtube-so-1-the-gioi-dap-tra-ronaldo-messi-moi-la-the-goat 1
MrBeast đáp trả Ronaldo - Ảnh: Internet

Đây được cho là một động thái muốn đáp trả siêu sao người Bồ Đào Nha. Cụ thể, huyền thoại 39 tuổi tiết lộ bản thân sẽ vượt qua MrBeast trên nền tảng YouTube trong vòng 2 năm tới. 

James Donaldson và Ronaldo được cho là không ưa nhau. Trong một đoạn video trước đó, Donaldson từng thừa nhận không biết Ronaldo là ai. Không lâu sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đáp trả bình luận của YouTuber người Mỹ trong một bài đăng trên mạng xã hội: "Người này là ai vậy?".

Kênh YouTube của Ronaldo đang có lượng tăng trưởng khủng khiếp kể từ khi được thành lập cách đây 2 tuần. Cụ thể, UR Cristiano hiện sở hữu 58.1 triệu người đăng ký. 

Con số này vẫn kém khá nhiều so với kênh MrBeast với số lượt theo dõi lớn nhất thế giới (314 triệu).Tuy nhiên, Ronaldo hoàn toàn có có sở để vượt mặt YouTuber người Mỹ, bởi anh có đến 638 triệu người theo dõi trên Instagram, con số lớn nhất thế giới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.