Chờ...

Sao Man City từ chối lên ĐTQG

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã từ chối lên ĐTQG thi đấu trong loạt trận tới đây.

Theo thông tin từ Le Soir và Sudpresse, Kevin De Bruyne cùng Romelu Lukaku đã quyết định không lên tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu với Italy và Pháp tại Nations League vào tháng 10.

sao-man-city-tu-choi-len-dtqg-thi-dau 1
Lukaku và De Bruyne từ chối lên ĐTQG - Ảnh: Internet

Điều này khiến nhiều NHM tuyển Bỉ cảm thấy hoang mang khi trước đó thủ thành Thibaut Courtois đã xác nhận không lên tuyển vì mẫu thuẫn với HLV Domenico Tedesco. 

Cả Kevin de Bruyne và Romelu Lukaku đều chưa có động thái tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG. Song việc 2 ngôi sao này có góp mặt tại kỳ World Cup 2026 vẫn là dấu hỏi lớn. 

sao-man-city-tu-choi-len-dtqg-thi-dau 12
Tuyển Bỉ chưa thể ổn định phòng thay đồ - Ảnh: Internet

Sao Man City cùng Lukaku đã thông báo quyết định của mình cho HLV Tedesco. Lukaku đã vắng mặt trong hai trận đầu tiên của tuyển Bỉ tại Nations League vào tháng 9 với lý do cần hoàn tất hợp đồng với Napoli. De Bruyne gây chú ý khi tuyên bố thẳng thừng sau trận đấu với Pháp: “Tôi từ bỏ". 

Trong trường hợp xấu nhất, tuyển Bỉ sẽ gần như đánh mất đi thế hệ vàng của mình ở chiến dịch vòng loại World Cup và Nations League. Đây rõ ràng là kết buồn với CĐV "Quỷ đỏ" khi ĐTQG này từng được kỳ vọng lên ngôi vô địch một giải đấu lớn nào đó.