Chờ...

Mount lại báo tin xấu, CĐV MU chán nản: “Số 7 tệ nhất lịch sử”

VOH - Mason Mount đang khiến CĐV MU thêm phần thất vọng kể từ khi gia nhập CLB.

Trong trận thua Tottenham 0-3 trên sân nhà Old Trafford, Mason Mount và Kobbie Mainoo là 2 ngôi sao khiến CĐV MU lo lắng khi rời sân vì chấn thương. Song những buổi tập gần đây cho thấy Mainoo đã bình phục và kịp góp mặt cùng toàn đội cho trận chiến với Porto tại Europa League. 

mount-lai-bao-tin-xau-cdv-mu-chan-nan-so-7-te-nhat-lich-su 4
Mount lại chấn thương - Ảnh: Internet

Theo thông báo từ trang chủ MU, Mason Mount không thể góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội trước chuyến làm khách tới sân Estadio do Dragao. HLV Ten Hag buộc phải gạch tên Mount khỏi danh sách thi đấu do sức khỏe không đảm bảo.

Cầu thủ người Anh bị dính chấn thương vùng đầu và vai, điều này khiến số 7 "Quỷ đỏ" khó lòng đảm bảo phong độ tốt nhất khi ra sân. 

mount-lai-bao-tin-xau-cdv-mu-chan-nan-so-7-te-nhat-lich-su 41
Mount bị CĐV MU chỉ trích - Ảnh: Internet

"Cậu ấy dính chấn thương đầu, bị va chạm mạnh và không tập luyện nên đó là hai lý do khiến cậu ấy không thể ra sân vào ngày mai", HLV Ten Hag giải thích trong buổi họp báo trước trận.

Điều này khiến CĐV MU cảm thấy không hài lòng khi mức độ đóng góp của Mount với CLB chưa cao nhưng lại thường xuyên phải nằm viện. Bằng chứng tiền vệ sinh năm 1999 bỏ lỡ 30 trận và ngồi ngoài 169 ngày kể từ đầu mùa giải trước.