Chờ...

Sir Alex đích thân chọn HLV mới cho MU, trái ý Ban lãnh đạo

VOH - Sir Alex Ferguson tiến cử Max Allegri thay thế Erik ten Hag, nhưng Ban lãnh đạo MU lại ưa thích Simone Inzaghi.

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Ban lãnh đạo MU đã ấn định thời hạn chót cho HLV Erik ten Hag cứu vãn tình hình là sau 2 trận đấu với Porto và Aston Villa. Nếu kết quả vẫn không đáp ứng kỳ vọng, chiến lược gia Hà Lan sẽ bị sa thải.

Ngay từ thời điểm này, danh sách những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Ten Hag đã được bàn tán sôi nổi. Theo thông tin do La Gazzetta dello Sport cung cấp, đích thân Sir Alex Ferguson đã tư vấn cho "Quỷ đỏ" về cái tên thích hợp.

mu-allegri
Gương mặt được Sir Alex lựa chọn. Ảnh: Internet

HLV huyền thoại muốn MU bổ nhiệm Max Allgeri làm tân thuyền trưởng. Bản lĩnh cầm quân của chiến lược gia người Ý đã được kiểm chứng qua bộ sưu tập 6 danh hiệu Serie A, cũng như 2 lần tiến giành ngôi á quân Champions League.

La Gazzetta dello Sport tiết lộ Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester cũng đặt một HLV người Ý vào tầm ngắm, nhưng không phải là Allegri như Sir Alex đề nghị. Những người đứng đầu sân Old Trafford hiện tại đánh giá cao tài năng của Simone Inzaghi, vị thuyền trưởng dẫn dắt Inter Milan thống trị Serie A mùa trước. 

allegri-mu
Sir Alex tiến cử Allegri. Ảnh: Internet

Allegri nổi tiếng là HLV sở hữu cá tính mạnh mẽ và kiểm soát tốt phòng thay đồ. Tuy nhiên, lối chơi chủ trương phòng ngự mà chiến lược gia 57 tuổi áp dụng có thể trở thành điểm trừ trong mắt Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự.