Chờ...

Tin chuyển nhượng 30/9: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi | Man City chọn xong sao thay Rodri

VOH - MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi. Man City chọn xong sao thay Rodri là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/9.

*[Fichajes] - Ban lãnh đạo MU sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool và Newcastle để chiêu mộ Guehi."Quỷ đỏ" có thể đưa ra lời đề nghị hơn 75 triệu euro đến Palace. 

tin-chuyen-nhuong-309-mu-gia-nhap-cuoc-dua-chieu-mo-guehi-man-city-chon-xong-sao-thay-rodri 1
MU khao khát sở hữu Guehi - Ảnh: Internet

*[Caught Offside] - MU đang xem xét cựu HLV Juventus - Massimiliano Allegri như một sự thay thế khả dĩ cho HLV Erik ten Hag.

*[Football Insider] - Man City đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi (25 tuổi) của Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, song mọi thứ không thực sự thuận lợi khi đại diện La Liga chưa muốn mất ngôi sao của mình vào giữa mùa. 

*[Football Insider] - Man City được thông báo rằng họ sẽ phải trả ít nhất 70 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ người Ý Nicolo Barella (27 tuổi) từ Inter Milan. 

tin-chuyen-nhuong-309-mu-gia-nhap-cuoc-dua-chieu-mo-guehi-man-city-chon-xong-sao-thay-rodri 12
Man City cạnh tranh với MU vì Nicolo Barella - Ảnh: Internet

Kể từ khi Kevin De Bruyne và Rodri chấn thương, Pep Guardiola đã nhắm đến một số mục tiêu thay thế tiềm năng nhằm bổ sung đội hình, Nicolo Barella nằm trong số đó. Barella hiện cũng đang có những liên kết tiềm năng năng với MU. 

*[Nicolo Schira] - Al-Nassr đã mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ronaldo để tránh mất anh vào cuối mùa giải. Ronaldo nói rõ rằng anh muốn trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt tại sáu kỳ World Cup khi giải đấu được tổ chức tại Canada, Mexico và Hoa Kỳ vào mùa hè năm 2026. Chính vì vậy, việc tiếp tục ở lại Al Nassr để duy trì phong độ là điều rất quan trọng. Bỡi lẽ đó, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Al Nassr.