Chờ...

XÁC NHẬN! Dàn sao MU mong muốn Ten Hag bị sa thải

VOH - Một số cầu thủ MU kỳ vọng Erik ten Hag sẽ sớm bị sa thải khi niềm tin ông thầy người Hà Lan mang lại không còn hiệu quả.

Trận thua trước Tottenham đã khiến niềm tin của cổ động viên lẫn Ban lãnh đạo về Erik ten Hag bị suy giảm đáng kể. MU theo đó thể hiện lối chơi vô hồn từ đầu mùa và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

xac-nhan-dan-sao-mu-mong-muon-ten-hag-bi-sa-thai 1
Ten Hag không nhận được sự ủng hộ từ học trò - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ nhà báo Chris Wheeler tiết lộ, một số cầu thủ "Quỷ đỏ" mong muốn Ten Hag bị sa thải ngay lập tức. Tất cả cho rằng cựu HLV Ajax không thể giúp CLB trở lại vị thế mà nó xứng đáng thuộc về. 

Sami Mokbel cho biết thêm, dàn sao MU thậm chí đã tỏ ra bất ngờ khi BLĐ giữ Ten Hag ở lại mùa giải năm nay sau thành tích bết bát mùa trước. 

xac-nhan-dan-sao-mu-mong-muon-ten-hag-bi-sa-thai 12
Dàn sao MU không muốn Ten Hag ở lại - Ảnh: Internet

Theo tờ Telegraph, giới chủ MU không cho HLV Ten Hag nhiều thời gian để cứu ghế. Thay vào đó, họ sẽ đợi kết quả của CLB trong hai trận đấu với Porto ở Europa League và Aston Villa ở giải Ngoại hạng Anh để đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau hai trận đấu này, MU sẽ nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia tập trung. Đó được xem là thời điểm phù hợp để thay thế HLV. Hai thử thách sắp tới sẽ rất khó khăn với MU khi họ đều phải làm khách.