Chờ...

Ronaldo dành tặng bàn thắng thứ 904 cho người đặc biệt

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không ăn mừng như thường lệ vì một người đặc biệt trong trận thắng Al Rayyan 2-1 ở vòng 2, AFC Champions League.

Phút 76 trận gặp Al Rayyan, Cristiano Ronaldo nhận đường chuyền từ Abdulrahman Ghareeb, trước khi tung cú sút căng bằng chân không thuận đưa bóng găm vào góc cao khung thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Nassr.

ronaldo-danh-tang-ban-thang-thu-904-cho-nguoi-dac-biet 1
Ronaldo dành tặng bàn thắng thứ 904 cho người cha quá cố của mình - Ảnh: Internet

Song điều khiến CĐV ngạc nhiên là CR7 không ăn mừng bàn thắng theo phong cách SIUU quen thuộc. Thay vào đó, huyền thoại 39 tuổi nhắm mắt và giớ 2 tay lên trời nhằm tưởng nhớ đến một người quan trọng của mình.

Sau khi trận đấu khép lại, Ronaldo tiết lộ anh dành tặng bàn thắng cho người cha đã khuất: "Bàn thắng này thật đặc biệt. Tôi ước cha tôi còn sống. Hôm nay là sinh nhật ông ấy".

Sinh thời, ông Jose Dinis Aveiro, cha của Ronaldo nghiện rượu nặng dẫn đến ung thư gan và qua đời vào năm 2005. Ông không thể chứng kiến con trai vươn đến đỉnh cao danh vọng, đây cũng là điều khiến Ronaldo tiếc nuốc nhất trong cuộc đời của mình. 

Trở lại với trận đấu, Al Nassr đã dành chiến thắng 2-0 trước Al Rayyan nhờ vào sự tỏa sáng của Mane và Ronaldo. Kết quả này giúp tân HLV Stefano Pioli nối dài mạch toàn thắng lên bốn trận. Trước khi thắng Al Rayyan, HLV Italy cùng Al Nassr hạ Al Ettifaq 3-0, Al Wehda 2-0 tại Saudi Pro League và Al Hazm 2-1 ở vòng 1/16 Cup Nhà Vua Saudi.