Chờ...

Ronaldo tạo thống kê khó tin ở tuổi 39

VOH - Với bàn thắng ghi được rạng sáng nay (28/9), Cristiano Ronaldo đã cán mốc 30 pha lập công trong năm 2024.

Tiếp đón đối thủ không quá mạnh ở nửa dưới bảng xếp hạng Saudi Pro League, đây rõ ràng là cơ hội tốt để Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội giành lấy 3 điểm. Nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 56. Ronaldo lấy đà chậm rãi rồi tung cú sút vào góc xa bên trái. Thủ môn đội khách đoán đúng hướng nhưng không thể cản do bóng đi với lực quá mạnh.

ronaldo-tao-thong-ke-kho-tin-o-tuoi-39 1
Ronaldo vẫn ghi bàn khủng ở tuổi 39 - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, kể từ khi gia nhập Al Nassr, Ronaldo thực hiện 17 quả penalty, đạt tỷ lệ thành công 100%. Pha lập công từ cự ly 11 m giúp cựu sao MU chạm mốc 903 bàn thắng trong sự nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ tính riêng trong năm 2024, huyền thoại 39 tuổi đã cán mốc 30 bàn thắng. Cựu sao Real Madrid theo đó vẫn còn đến 3 tháng để đuổi kịp thành tích của mình mùa trước là 51 bàn thắng. 

Cú đá phạt đền thành công của Ronaldo và pha làm bàn ấn tượng của Angelo ở phút 41 mang về 3 điểm cho Al Nassr. Nếu may mắn hơn, tân binh của nhà đương kim á quân SPL đã có thể lập cú đúp vào lưới Al Wehda.

Ở độ tuổi 39, khao khát ghi bàn của Ronaldo vẫn như ngày đầu. Siêu sao số 7 đang hướng đến con số 1000 bàn thắng trong sự nghiệp sau khi vừa đạt 900 bàn cách đây không lâu.