Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/9: Ronaldo toả sáng, Al Nassr nối dài mạch thắng | Pep tuyên chiến sao Arsenal

VOH - Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định thắng lợi cho Al Nassr và HLV Pep Guardiola đáp trả Gabriel Magalhaes là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 26/9.

Ronaldo toả sáng, Al Nassr nối dài mạch thắng

Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả penalty trong hiệp hai, ấn định chiến thắng Al Wehda 2-0 cho Al Nassr ở vòng 5 Saudi Pro League. Đội bóng của "CR7" leo lên vị trí thứ 3 trên BXH và nối dài mạch thắng trên mọi đấu trường thành 3 trận.

ronaldo-al-nassr
Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 903. Ảnh: Internet

AC Milan thăng hoa bằng nguồn cảm hứng Pulisic

Lập công tung lưới Lecce ở vòng 6 Serie A, Christian Pulisic cán mốc 7 lần in dấu giày vào các bàn thắng qua 6 trận gần nhất khoác áo AC Milan. "Rossoneri" giành thắng lợi 3-0 chung cuộc và vươn lên xếp nhì bảng.

Pep tuyên chiến sao Arsenal

HLV Pep Guardiola đáp trả phát ngôn của trung vệ Arsenal, Gabriel Magalhaes sau màn thư hùng tại Etihad qua The Guardian: "Magalhaes đã nói đây là cuộc chiến và phải xô đẩy, khiêu khích đối thủ. Được thôi, giờ giữa chúng ta sẽ là cuộc chiến mà cậu ấy muốn". 

pep-magalhaes
Pep không vui với phát biểu của Magalhaes. Ảnh: Internet

FIFA sắp cấm Martinez thi đấu

Hernan Castillo sửa soạn cấm Emiliano Martínez thi đấu 2 trận vì các hành vi không đúng mực ở Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Thủ môn đội tuyển Argentina đã ăn mừng gây tranh cãi và gạt phăng camera sau trận thua Colombia.

Tuyển Brazil công bố danh sách triệu tập

Douglas Luiz (Juventus) và Ederson (Atalanta) là 2 sự vắng mặt đáng chú ý trong danh sách triệu tập tháng sau của đội tuyển Brazil. "Selecao" sẽ lần lượt đọ sức Chile và Peru trong đợt tập trung lần này.

doi-tuyen-brazil
Danh sách triệu tập của đội tuyển Brazil. Ảnh: Internet