Chờ...

CHÍNH THỨC! Man City xác nhận Rodri nghỉ hết mùa

VOH - HLV Pep Guardiola xác nhận Rodri sẽ không thể góp mặt thêm bất kỳ trận đấu nào ở mùa giải năm nay cho Man City.

Trong buổi họp báo trước trận Man City gặp Newcastle tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã đưa ra thông tin buồn dành cho CĐV The Citizens. 

chinh-thuc-man-city-xac-nhan-rodri-nghi-het-mua1
Pep xác nhận mất Rodri cả mùa - Ảnh: Internet

"Thật không may, Rodri đã có kết quả kiểm tra tệ nhất. Sáng nay, cậu ấy tiến hành phẫu thuật dây chằng chéo trước (ACL) và sụn chêm. Mùa giải đã kết thúc với Rodri. Mùa tới, cậu ấy sẽ trở lại với cả đội", Pep xác nhận. 

Rodri đã gặp chấn thương không máy ở trận hòa 2-2 với Arsenal. Sau pha va chạm với Thomas Partey, số 16 ôm đầu gối và tỏ ra đau đớn. 

Sự vắng mặt của Rodri sẽ tạo ra khoảng trống rất lớn ở hàng tiền vệ, ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát trận đấu và sự chắc chắn của hàng phòng ngự Man City. HLV Pep Guardiola phải đối mặt với một bài toán khó khi tìm người thay thế.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng cấp cho cựu thuyền trưởng Barca 100 triệu bảng Anh để tìm người thay Rodri vào phiên chợ mùa đông tới đây. Martin Zubimendi là mục tiêu được The Citizens săn đón, song không dễ để thuyết phục Real Sociedad nhả người.