Chờ...

Ole hối hận vì đưa Ronaldo về MU: "Tôi mất việc chỉ sau 10 tuần"

VOH - HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận sai lầm khi đón Cristiano Ronaldo quay lại mái nhà xưa MU.

Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện cuộc phỏng vấn đáng chú ý với Sky Sports. Một trong những chủ đề thu hút quan tâm nhất triều đại của HLV Na Uy tại MU là phi vụ đưa Cristiano Ronaldo tái xuất Old Trafford.

Ole giải thích lý do tái chiêu mộ "CR7" là vì cần ngăn cản địch thủ Man City tăng cường sức mạnh: "Cristiano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vòng 15 năm qua. Chúng tôi không thể để cậu ấy đến Man City bởi vì Cristiano có lẽ sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn cả Erling Haaland".

ronaldo-mu
Lần tái hợp của Ronaldo với MU không êm đềm. Ảnh: Internet

Dù vậy, cựu thuyền trưởng "Quỷ đỏ" cũng thừa nhận bất ổn lớn khi Ronaldo trở về mái nhà xưa: "Tôi đã nói chuyện và đưa cậu ấy về MU. Tuy nhiên, tôi nghĩ phi vụ có thể đã gây ảnh hưởng đến bầu không khí của cả phòng thay đồ".

"Khi siêu sao như Cristiano gia nhập, nhiều cầu thủ khác có lẽ cảm thấy bản thân ít được coi trọng hơn. Cristiano ghi nhiều bàn nhất năm ấy, nhưng tôi đã mất việc chỉ sau 10 tuần".

ronaldo-ole
Ole nhận sai khi đưa "CR7" quay lại. Ảnh: Internet

Ole bị MU sa thải vào cuối tháng 11/2021. Một năm sau, Ronaldo cũng phát sinh mâu thuẫn với thuyền trưởng mới Erik ten Hag và chia tay "Quỷ đỏ" trong cơn giận dữ.