Chờ...

Pep yêu cầu Arteta giải thích phát ngôn thâm sâu

VOH - HLV Pep Guardiola không vui với phát biểu của trợ lý cũ Mikel Arteta hậu màn thư hùng Man City - Arsenal.

Trả lời phỏng vấn sau trận hoà Man City, HLV Mikel Arteta đã phản hồi chỉ trích về phong cách thực dụng của Arsenal bằng cách chĩa mùi dùi sang Man City: "Tôi từng ở đó 4 năm và nắm mọi thông tin. Tôi biết tất cả, tin tôi đi".

Truyền thông Anh đã đề cập đến phát biểu của nhà cầm quân Tây Ban Nha trong cuộc họp báo mới nhất của HLV Pep Guardiola. Thuyền trưởng "Cityzens" tỏ ra không vui vì cho rằng thông điệp trên còn mang hàm ý tiết lộ 115 cáo buộc vi phạm tài chính mà nửa xanh thành Manchester đang bị điều tra.

arteta-pep
Pep không hài lòng với phát biểu của trợ lý cũ. Ảnh: Internet

"Mikel phải rõ ràng hơn về chính xác ý nghĩa lời cậu ấy nói, bởi vì chuyện có thể liên quan đến 115 cáo buộc", Simon Bajkowski dẫn lời Pep. "Mikel có lẽ biết điều gì mà tôi không biết chăng? Tương tự mối quan hệ tốt giữa chúng tôi, hy vọng cậu ấy sẽ trả lời câu hỏi này rõ ràng lần tới".

 

 

 

 

Phiên điều trần luận tội Man City đã được BTC Ngoại hạng Anh tổ chức từ ngày 16/9. Quá trình tố tụng dự kiến diễn ra trong vòng 2 tháng. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trước thời điểm mùa giải 2024-2025 hạ màn.

pep-arteta
Pep yêu cầu Arteta làm rõ phát ngôn. Ảnh: Internet

Arteta từng là trợ lý đắc lực trong thành phần Ban huấn luyện của Pep tại Etihad. Những kinh nghiệm tích luỹ qua thời gian làm việc dưới trướng chiến lược gia đồng hương đã giúp ích rất nhiều cho HLV 42 tuổi "phục hưng" Arsenal.