Chờ...

Ten Hag và điểm yếu chí tử khiến chiếc ghế HLV tại MU lung lay

VOH - Erik ten Hag vẫn không thể giúp MU ghi bàn nhiều như kỳ vọng. Qua đó khiến

MU đã đổ vào hàng trăm triệu bảng Anh trên TTCN để mang về những cái tên chất lượng trên hàng công gồm Hojlund, Zirkzee và Antony. Song vấn đề ghi bàn vẫn chưa được giải quyết triệt để. 

ten-hag-va-diem-yeu-chi-tu-khien-chiec-ghe-hlv-tai-mu09251257361
MU chưa thể cải thiện khâu tận dụng cơ hội - Ảnh: Internet

Bằng chứng "Quỷ đỏ" mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên. Thực tế cho thấy MU dưới thời Ten Hag tạo ra trung bình mỗi trận 2.5 cơ hội ăn bàn, song các chân sút đều bỏ lỡ khó hiểu. 

"Chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Đó là vấn đề, chìa khóa là ghi nhiều bàn thắng hơn với tư cách một tập thể. Chúng tôi có những cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn, điều đó là rõ ràng".

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Thời gian qua, đội bóng ký hợp đồng với những cầu thủ rất trẻ như Hojlund, Zirkzee và Yoro. Chúng tôi tin tưởng vào họ. Nhưng chúng tôi phải khao khát giành chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi đã giành cúp nhưng phải nỗ lực để mang lại nhiều thành công". Ten Hag chia sẻ trên Sky Sports. 

Một trong những lý do khác khiến MU thi đấu không đạt kết quả như ý muốn gọi tên Bruno Fernandes. Đội trưởng "Quỷ đỏ" chơi xuống phong độ và thường xuyên bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn. 

Trong trường hợp CLB không thể cải thiện khâu ghi bàn, chiếc ghế HLV của Ten Hag khó lòng được đảm bảo. Thời gian để ông thầy người Hà Lan chứng minh tài năng của mình gần cạn kiệt vì các kết quả thất vọng gần đây.