Chờ...

Arsenal và Liverpool tranh giành nhau sao tuyển Anh

VOH - Cả Arsenal và Liverpool đều đang thèm khát tiền vệ Anthony Gordon của Newcastle.

Anthony Gordon đã tạo nên tiếng vang ở mùa trước với thành tích 11 bàn thắng cùng 10 kiến tạo cho Newcastle tại Ngoại hạng Anh. Điều này giúp cầu thủ người Anh được nhiều CLB lớn quan tâm đến. 

arsenal-va-liverpool-tranh-gianh-nhau-sao-tuyen-anh 1
Gordon trì hoãn việc gia hạn hợp đồng - Ảnh: Internet

Cựu sao Everton thậm chí từng ở rất gần việc chuyển đến Liverpool thi đấu mùa này, song mọi thứ bất ngờ đổ vỡ khi "Chích chòe" không còn nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính. 

Ban lãnh đạo Newcastle mới đây đã đề nghị Gordon ở lại với 1 bàn hợp đồng mới. Tuy nhiên, tờ The Telegraph xác nhận ngôi sao 23 tuổi chưa muốn vội vàng đưa ra quyết định. 

Tờ báo này tiết lộ thêm, cả Arsenal và Liverpool đều đang theo dõi sát sao trường hợp của Anthony Gordon. 2 ông lớn Big Six đánh giá cao tài năng của sao Newcastle, đồng thời kỳ vọng tiền vệ sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. 

Song khả năng Newcastle chấp nhận để Gordon rời đi không cao, bằng chứng "Chích chòe" từng từ chối lời đề nghị 75 triệu bảng Anh từ Liverpool. 

Hợp đồng của Gordon còn thời hạn đến năm 8/2026, do đó Newcastle vẫn đủ sự tự tin để đưa ra quyết định cho tương lai của ngôi sao người Anh.