Chờ...

Chelsea biết cái giá phải trả đổi lấy "siêu dự bị Ngoại hạng Anh"

VOH - Aston Villa thông báo rõ ràng đến Chelsea về số tiền tiến hành phi vụ Jhon Duran.

Chelsea đang sở hữu bộ đôi máy làm bàn đạt phong độ cao là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano hé mở đại gia tây London vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo tân binh.

Mục tiêu được "The Blues" điền tên vào danh sách mua sắm không phải cái tên quá xa lạ, mà chính là Jhon Duran. Đội chủ sân Stamford Bridge từng theo đuổi chân sút Colombia trong phiên chợ hè năm nay, nhưng đã không thể nhận được cái gật đầu của Aston Villa.

chelsea-duran
Chelsea không từ bỏ phi vụ Duran. Ảnh: Internet

Romano cho biết Aston Villa nhất quyết yêu cầu Chelsea chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán mới chấp nhận cho Duran ra đi. Cầu thủ 20 tuổi vẫn còn hợp đồng đến năm 2028 và đang dần trở thành ngôi sao mới tại Villa Park.

Qua 5 vòng đấu Ngoại hạng Anh 2024-2025 đầu tiên, Duran đã có đến 4 lần điền tên lên bảng điện tử, bao gồm mạch 3 trận liên tiếp ghi bàn. Đáng chú ý khi toàn bộ những lần góp mặt của số 9 đều là từ băng ghế dự bị.

duran-chelsea
Duran sắm vai "siêu dự bị" tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Ở kì chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã đón một gương mặt khác cập bến Stamford Bridge từ Aston Villa là Omari Kellyman. "The Blues" dự kiến cho mượn tiền vệ công 19 tuổi khi TTCN mở cửa trở lại để anh được thi đấu nhiều hơn.