Chờ...

Yamal giúp Chelsea hoàn tất phi vụ 61 triệu euro

VOH - Chelsea tránh khỏi sự cạnh tranh của Barca trong phi vụ Estevao nhờ Lamine Yamal.

Mạnh tay chi 61 triệu euro, Chelsea đã chiêu mộ thành công Estevao Willian trong kì chuyển nhượng hè năm nay. Ngòi nổ 17 tuổi được cho Palmeiras mượn lại để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu và liên tiếp tạo ra những màn trình diễn ấn tượng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa hé mở chi tiết thú vị trong phi vụ Estevao của "The Blues". Nguồn tin uy tín tiết lộ đại gia tây London chưa chắc sở hữu chữ ký sao mai Brazil dễ dàng, nếu Barca không rút lui khỏi phi vụ vì Lamine Yamal.

estevao-willian-chelsea
 Estevao từng lọt vào tầm ngắm của Barca. Ảnh: Internet

Romano cho biết Estevao vốn được "Blaugrana" điền tên vào danh sách mua sắm từ mùa hè năm ngoái. Dù vậy, việc Yamal bỗng nhiên bước ra ánh sáng đã khiến đội chủ sân Camp Nou từ bỏ kế hoạch ban đầu.

Barca quyết định đặt trọn niềm tin vào sản phẩm tự đào tạo và đây là lựa chọn đúng đắn. Yamal không chỉ trở thành trụ cột trong đội hình "Blaugrana", mà còn gia tăng giá trị chóng mặt sau VCK EURO 2024 vang dội cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

estevao-yamal
Yamal toả sáng, Barca ngừng theo đuổi Estevao. Ảnh: Internet

Không vấp phải sự cạnh tranh từ Barca, Chelsea thuận lợi đàm phán và nhận được cái gật đầu của Palmeiras. Trước đó, "The Blues" từng nếm trái đắng khi bị một ông lớn La Liga khác là Real Madrid qua mặt chiêu mộ Endrick.