Chờ...

Không còn bị Maresca đày ải, Chilwell phản ứng xúc động

VOH - Ben Chilwell chia sẻ thông điệp sau khi được HLV Enzo Maresca tung vào sân lần đầu tiên trong mùa giải mới.

Rạng sáng nay, Chelsea đã giành quyền vào vòng 4 Carabao Cup bằng màn hủy diệt Barrow 5 bàn không gỡ. Đáng chú ý khi đội phó Ben Chilwell đã lần đầu được HLV Enzo Maresca trao cơ hội thi đấu trong mùa giải 2024-2025.

Hậu vệ người Anh được tung vào sân đầu hiệp hai thay thế Malo Gusto. Qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Chilwell đã chia sẻ thông điệp xúc động sau trận.

chilwell-chelsea
Chilwell tri ân sự cổ vũ từ người hâm mộ. Ảnh: Internet

Ngôi sao 27 tuổi đăng tải các hình ảnh bản thân, kèm thông điệp: "Tôi nhớ những buổi tối tại Stamford Bridge thi đấu trước các bạn".

Hậu vệ trái người Anh còn chia sẻ khoảnh khắc ngồi trong phòng thay đồ cùng Carney Chukwuemeka, một cầu thủ "The Blues" khác từng không được Maresca đoái hoài. Tương tự Chilwell, Chukwuemeka cũng chưa ra sân bất kỳ phút nào trong mùa giải mới trước chiến thắng Barrow.

chelsea-chilwell
Chilwell và Chukwuemeka cùng chung cảnh ngộ. Ảnh: Internet

Maresca xác định Chilwell không phù hợp với hệ thống mà ông muốn vận hành và đã cảnh báo đội phó khó có cơ hội thi đấu nếu không rời Stamford Bridge trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên gần đây, nhà cầm quân người Ý quyết định cho phép ngôi sao 27 tuổi trở lại tập luyện cùng đội một.