Chờ...

Chelsea đối diện 5 trận đấu khốc liệt sắp tới tại Ngoại hạng Anh: Liverpool và MU thử tài Maresca

VOH - Chelsea của HLV Enzo Maresca sẽ có 5 trận đấu khó khăn tại Ngoại hạng Anh sắp tới đây.

Chelsea hiện đang đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh 2024/25 với 10 điểm sau 5 vòng đấu. The Blues chỉ kém đội đầu bảng Man City đúng 3 điểm và sở hữu chuỗi 4 trận bất bại tính đến hiện tại. 

chelsea-doi-dien-5-tran-dau-khoc-liet-sap-toi-tai-ngoai-hang-anh-liverpool-va-mu-thu-tai-maresca 12
Chelsea đang có phong độ cao - Ảnh: Internet

Enzo Maresca rõ ràng làn sóng cải cách đến The Blues và từng bước giúp CLB thành London đi đúng hướng trở lại. Song vẫn còn đó nhiều dấu hỏi lớn khi ngoài trừ trận thua Man City, các đối thủ gần đây đều được đánh giá không cao khiến giới chuyên môn chưa thực sự đánh giá cao Chelsea. 

Song 5 trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh của Chelsea hứa hẹn giúp người hâm mộ có được cái nhìn tổng quát nhất về đoàn quân Enzo Maresca. 

chelsea-doi-dien-5-tran-dau-khoc-liet-sap-toi-tai-ngoai-hang-anh-liverpool-va-mu-thu-tai-maresca 1
Lịch thi đấu khó khăn của Chelsea sắp tới - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Stamford Bridge theo đó sẽ lần lượt đụng độ Brighton, Nottingham Forest, Liverpool, Newcastle và MU. Trong số này việc phải làm khách trên Old Trafford lẫn Anfiled là thách thức thực sự đối với Chelsea. 

Ngoài ra, cả Brighton, Newcastle và Nottingham Forest cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt lúc này. Bởi lẽ tất cả đều đang có phong độ cao và đủ sức đe dọa vị trí thứ 5 của Chelsea khi chỉ kém 2 điểm.