Chờ...

Solskjaer nói thẳng đáp án trở về MU thay thế Ten Hag

VOH - HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về khả năng tái hợp MU.

Chiếc ghế của HLV Erik ten Hag thêm một lần lung lay tại Old Trafford. Được Ban lãnh đạo MU mang về những tân binh ưng ý trong phiên chợ hè, nhưng thuyền trưởng Hà Lan lại dẫn dắt "Quỷ đỏ" khởi đầu mùa giải kém thuyết phục.

Nửa đỏ thành Manchester hiện phải chấp nhận vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh và vừa bị Twente cầm hoà thất vọng trong ngày ra quân ở Europa League. Trả lởi phỏng vấn Fredrik Filtvedt, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được câu hỏi liệu có chấp nhận lời mời trở về vực dậy "Quỷ đỏ" thay thế Ten Hag hay không.

mu-ole
Solskjaer là ứng viên tiềm năng thế chỗ Ten Hag. Ảnh: Internet

Solskjaer đưa ra đáp án rõ ràng: "Tôi không muốn bàn về công việc của HLV khác, nhưng đúng là như thế. Tất nhiên tôi sẽ chấp nhận".

Chiến lược gia Na Uy từng tiếp quản ghế nóng giữa mùa giải và giữ vai trò tạm quyền sau khi Jose Mourinho bị sa thải hồi năm 2018. Chuỗi phong độ ấn tượng của MU giúp Solskjaer được ký kết hợp đồng dài hạn, nhưng lại không thể giành bất kỳ danh hiệu nào cùng "Quỷ đỏ".

solskjaer-mu
Solskjaer sẵn sàng tái hợp MU. Ảnh: Internet

Tháng 11/2021, triều đại 3 năm của chiến lược gia 51 tuổi đi đến hồi kết. Từ đó đến nay, Solskjaer vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.