Chờ...

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: MU vs Tottenham | Newcastle vs Man City

VOH - Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 với các trận đấu giữa MU vs Tottenham, Newcastle vs Man City

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6

Vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ mở màn bằng trận thư hùng giữa 2 CLB đang nằm đầu bảng xếp hạng là Man City và Newcastle. "Chích chòe" theo đó chỉ cách vị trí số 1 của The Citizens đúng 3 điểm. 

Sở hữu lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò Eddie Howe hứa hẹn tạo nhiều sóng gió đến khung thành Ederson. Đặc biệt khi không còn Rodri trên sân, Man City rõ ràng sẽ mất đi tấm khiên kiên cố trước hàng thủ. 

lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-vong-6-mu-vs-tottenham-newcastle-vs-man-city 1
Man City hứa hẹn khó ra về với 3 điểm - Ảnh: Internet

Một ông lớn khác thuộc nhóm Big Six là Chelsea cũng có trận đấu khó khăn không kém khi phải đụng độ Brighton. "Chim mòng biển" đang nằm trong số ít đội vẫn giữ được chuỗi bất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên. 

Song Chelsea với phong độ thăng hoa lẫn được chơi trên sân nhà vẫn được đánh giá cao hơn Brighton. Bằng chứng The Blues là đội giành 3 chiến thắng gần nhất mỗi khi 2 CLB chạm mặt. 

lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-vong-6-mu-vs-tottenham-newcastle-vs-man-city 12
MU không thắng Tottenham ở mùa trước - Ảnh: Internet

Tâm điểm của vòng 6 sẽ hướng về sân vận động Old Trafford nơi chủ nhà MU tiếp đón Tottenham. "Quỷ đỏ" ở năm thứ của Ten Hag vẫn chưa thể chơi tốt như kỳ vọng và đang cực kỳ bất ổn khi hòa Crystal Palace vòng đấu trước đó. 

*Chi tiết lịch thi đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh:

lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-vong-6-mu-vs-tottenham-newcastle-vs-man-city 1298