Chờ...

Man City dốc toàn lực tìm người thay Rodri

VOH - Man City đang quyết tâm theo đuổi Martin Zubimendi tại phiên chợ mùa đông năm nay để thay thế Rodri.

Tờ AS cho hay Ban lãnh đạo Man City muốn bổ sung thêm nhân sự ở hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025. Đội ngũ điều hành của Man City tính đến các phương án thay thế Rodri và Zubimendi trở thành cái tên được cân nhắc nhiều nhất.

man-city-doc-toan-luc-tim-nguoi-thay-rodri 1
Man City để mắt đến Zubimendi - Ảnh: Internet

Zubimendi vốn là mục tiêu được cả Arsenal và Liverpool săn đón trong khoảng thời gian dài vừa qua. The Kop thậm chí sẵn sàng chi trả 50 triệu bảng Anh để sở hữu nhà vô địch EURO 2024, song sau cùng tiền vệ này vẫn lựa chọn ở lại Real Sociedad. 

Mức phí chuyển nhượng của Zubimendi sẽ không thành vấn đề với Man City. Nhà vô địch Euro 2024 có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng với Real Sociedad, con số Man City dễ dàng đáp ứng.

Vấn đề duy nhất lúc này là The Citizens phải thuyết phục Zubimendi đồng ý rời CLB vào tháng 1/2025. Zubimendi hiện là một trong những tiền vệ trung tâm đáng xem của bóng đá châu Âu. Với phong cách thi đấu gần tương tự Rodri, cầu thủ 25 tuổi từng thay thế tốt vai trò của đàn anh trong trận chung kết Euro 2024 gặp tuyển Anh.