Chờ...

Điểm tin bóng đá 26/9: Arteta báo tin dữ Raya | Eriksen bóc mẽ sai lầm chí tử của MU

VOH - HLV Mikel Arteta xác nhận David Raya chấn thương và Christian Eriksen phân tích nguyên nhân MU hoà thất vọng là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất sáng ngày 26/9.

Arteta báo tin dữ Raya

Cập nhật qua The Independent sau chiến thắng ở Vòng 3 Carabao Cup, HLV Mikel Arteta xác nhận David Raya đã dính chấn thương cơ. Thuyền trưởng Arsenal không chắc chắn liệu trụ cột trấn giữ khung gỗ có kịp bình phục trước thềm chuyến hành quân đọ sức Leicester City tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này hay không.

raya-arsenal
Raya là nhân tố quan trọng bậc nhất đội hình "Pháo thủ" hiện tại. Ảnh: Internet

Yamal khiến Barca lo lắng

Barca nối dài mạch toàn thắng tại La Liga từ đầu mùa lên thành 7 trận bằng màn đánh bại Getafe 1-0 rạng sáng nay. Lamine Yamal thi đấu xuyên suốt 90 phút và cho thấy dấu hiệu đáng lo ngại sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Nhà vô địch EURO 2024 vừa ôm bắp chân, vừa phải tập tễnh bước đi.

Eriksen bóc mẽ sai lầm chí tử của MU 

Trả lời phỏng vấn TNT Sports, Christian Eriksen cho rằng MU đã thi đấu thiếu quyết tâm hơn Twente, dẫn đến kết cục bị đối thủ cầm hoà: "Có vẻ như họ khao khát hơn chúng tôi, đây là điều không thể chấp nhận. MU không thua nhưng cảm giác lại như thể thất bại".

eriksen-mu
"Quỷ đỏ" hoà bạc nhược. Ảnh: Internet

Xác định thời gian Mbappe nghỉ thi đấu

Trang chủ Real Madrid thông báo Kylian Mbappe đã gặp vấn đề ở đùi trái. Tiền đạo người Pháp phải dưỡng thương trong 3 tuần tới và sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Atletico Madrid, Lille và Valladolid.

UEFA thừa nhận mắc lỗi với đội tuyển Đức

Uỷ ban trọng tài UEFA thừa nhận đội tuyển Đức đáng ra nên được trao penalty khi Marc Cucurella để bóng chạm tay trong vòng cấm ở Tứ kết. Trọng tài điều khiển trận đấu đã không bắt lỗi hậu vệ Chelsea, khiến "Die Mannschaft" bị đội tuyển Tây Ban Nha hạ gục.