Chờ...

Mbappe và Vinicius cứu rỗi Courtois, Real Madrid thắng tưng bừng Espanyol

VOH - Dù để bị dẫn bàn từ sớm sau pha phản lưới nhà vô duyên của thủ thành Courtois, nhưng Real Madrid vẫn có được thắng lợi chung cuộc nhờ đẳng cấp vượt trội đối thủ.

Diễn biến trận Real Madrid vs Espanyol

Tiếp đón Espanyol trên sân nhà, Real Madrid trải qua một hiệp 1 thiếu thuyết phục khi phung phí những cơ hội ghi bàn hiếm hoi, với một thế trận tấn công không quá sáng sủa.

Công chưa làm, thủ đã phá, ngay đầu hiệp 2, trong nỗ lực truy cản tình huống căng ngang của cầu thủ Espanyol, thủ thành Courtois vô tình phản lưới nhà một cách hớ hênh, giúp đội khách có bàn mở tỉ số.

real-madrid-5
Los Blancos tiếp tục có một khởi đầu khó khăn trong Hiệp 1 - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, việc phải nhận bàn thua trước vô tình lại khiến nhà vua châu Âu bị chạm "tự ái". HLV Ancelotti lập tức tung ra sự thay đổi người khi đưa Vinicius vào sân, thế trận tấn công của Real Madrid ngay lập tức được cải thiện.

Los Blancos ghi liêp tiếp 4 bàn thắng nhờ công của Cavarjal, Rodrygo, Vinicius và Mbappe, để kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 4-1.

real-madrid-4
Real Madrid có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Espanyol - Ảnh: Internet

Đội hình chính trận Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Tchouameni, Fran Garcia, Valverde, Modric, Bellingham, Rodrygo, Guler, Mbappe.

Espanyol: Joan Garcia, Carlos Romero, Cabrera, Kumbulla, El Hilali, Tejero , Kral, Pol Lozano, Carreras, Javi Puado, Cheddira.

Xem Highlighs trận Real Madrid vs Espanyol

Xem Highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Real Madrid vs Espanyol

real-madrid

Chấm điểm trận Real Madrid vs Espanyol

real-madrid-2