Chờ...

Không đồng ý với Rodri, Pep phủ nhận Arteta hèn nhát

VOH - HLV Pep Guardiola có quan điểm khác về Arsenal dưới trướng Mikel Arteta so với cậu học trò Rodri.

Mọi sự chú ý của vòng 5 Ngoại hạng Anh đổ dồn về Etihad, địa điểm tổ chức trận đại chiến giữa Man City với Arsenal. Ở lần gần nhất chạm trán tại thánh địa của "Cityzens", đương kim vô địch và á quân giải đấu đã hoà nhau không bàn thắng.

Còn nhớ sau cuộc đụng độ hồi tháng 3, Rodri từng gây chú ý với phát biểu: "Họ không muốn đánh bại chúng tôi mà chỉ muốn cầm hoà". Khi các phóng viên đề cập lại quan điểm của cậu học trò trong phòng họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã nói rằng ông không đồng ý.

pep-rodri
Rodri từng chê bai Arsenal cố thủ cầu hoà. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng Man City tin rằng HLV Mikel Arteta luôn dẫn dắt Arsenal hành quân đến thành Manchester với mục tiêu chiến thắng: "Mikel biết tôi sẽ không nhắm đến kết quả 0-0 và tôi biết cậu ấy cũng vậy".

Ít ai hiểu rõ Arteta bằng Pep. HLV "Pháo thủ" trước đây từng là trợ lý thân cận trong Ban huấn luyện của nhà cầm quân Tây Ban Nha tại "Cityzens".

pep-arteta
Pep quả quyết Arteta không hèn nhát. Ảnh: Internet

Tái xuất mái nhà xưa, Arteta cần giải bài toán mà Arsenal không thể tìm ra lời giải suốt 9 năm qua. Từ năm 2015, Man City đã bất bại trên thánh địa trong tất cả cuộc tiếp đón các vị khách đến từ bắc London.