Chờ...

Điểm tin bóng đá 22/9: Liverpool có thể trở lại với Zubimendi | Người thừa Arsenal đắt khách tại Ý

VOH - Liverpool hoàn toàn có khả năng tái khởi động thương vụ Zubimendi sau khi bỏ lỡ cầu thủ này ở TTCN Mùa hè.

Liverpool có thể trở lại với thương vụ Zubimendi

liverpool
Liverpool có thể khởi động lại thương vụ Zubimendi vào tháng Giêng - Ảnh: Internet

Dù không thể ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng Giêng, khi nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ, Zubimendi đang cảm thấy hối hận khi không rời Sociedad.

Erik ten Hag khiến fan MU phẫn nộ với phát biểu sau trận hòa Crystal Palace

Bên cạnh lối chơi chưa được định hình rõ ràng, HLV Erik ten Hag cũng đang khiến nhiều người hâm mộ mất kiên nhẫn với những phát ngôn của mình. Sau trận hòa 0-0 với Crystal Palace, HLV người Hà Lan đã khẳng định MU "mất 2 điểm" và "trận hòa này như một chiến thắng".

BTC Ngoại hạng Anh giải thích lý do Lisandro Martinez không bị thẻ đỏ

Cũng trong trận đấu giữa Crystal Palace, hậu vệ Lissandro Martinez của MU đã có pha vào bóng ác ý bằng cả 2 chân với Daichi Kamada, nhưng không phải nhận thẻ đỏ. Lý giải vấn đề này, BTC Ngoại hạng Anh cho biết, tình huống vào bóng của Martinez chưa va chạm với Kamada, và vì vậy tổ VAR đã thống nhất với trọng tài chính rằng không nhất thiết phải rút thẻ đỏ trong pha bóng đó.

Người thừa Arsenal được săn đón tại Serie A

tomiyasu
Tomiyasu cần rời Arsenal nếu muốn được thi đấu nhiều hơn - Ảnh: Internet

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đang được cả Inter Milan và Napoli săn đón. Sau sự xuất hiện của Calafiori, tương lai của tuyển thủ Nhật Bản tại Arsenal xem như chấm dứt, và đây được coi là thời điểm thích hợp để anh ra đi cứu vãn sự nghiệp.

Pep Guardiola: "Mọi đối thủ đều muốn Man City biến mất"

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đáp trả khi được hỏi về khả năng Man City có thể bị loại khỏi mọi giải đấu nếu 115 cáo buộc gian lận tài chính được xác nhận. "Xuống hạng đã là gì, tất cả đối thủ đều muốn Man City biến mất" - Pep cay đắng - "Lý do đơn giản chỉ vì chúng tôi thi đấu tốt hơn tất cả bọn họ."