Chờ...

Người cũ hóa thần gác đền, MU bất lực hòa Crystal Palace

VOH - Thủ thành Dean Henderson đã có một ngày thi đấu xuất thần khi đối đầu đội bóng cũ trong trận đấu giữa Crystal Palace vs MU.

Diễn biến trận Crystal Palace vs MU

Bất chấp phong độ bất ổn, MU đã có một màn nhập cuộc đầy hứng khởi trong chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Xuyên suốt hiệp 1 trận đấu, Quỷ đỏ là bên sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét, đồng thời chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ thành Henderson của đội chủ nhà đã liên tiếp cản phá những tình huống tưởng chừng ăn bàn mười mươi của thầy trò Erik ten Hag.

mu-4
Lần lượt Henderson rồi tới khung gỗ từ chối những cơ hội ăn bàn của MU - Ảnh: Internet

Ngay cả trong những thời khắc hiếm hoi mà thủ thành người Anh bó tay chịu trận, thì bóng lại tìm đến khung gỗ của đội chủ nhà trong những ánh mắt tiếc nuối của Bruno Fernandez và các đồng đội.

Bên kia chiến tuyến, dù không phải hứng chịu nhiều áp lực như Henderson, nhưng Onana cũng đã có dịp trổ tài với cú đúp cản phá xuất sắc trong hiệp 2. Màn trình diễn siêu hạng của 2 người gác đền khiến trận đấu khép lại mà không có một bàn thắng nào được ghi.

mu-5
MU bất lực rời sân của Crystal Palace với trận hòa không bàn thắng - Ảnh: Internet

Theo thống kê sau trận, Dean Henderson đã có tới 7 lần cản phá những cơ hội ăn bàn rõ nét của đội bóng cũ mà anh từng khoác áo, trong khi Onana cũng có 4 pha truy cản xuất sắc.

Đội hình chính trận Crystal Palace vs MU

Crystal Palace: Henderson, Richards, Guehi, Lacroix, Munoz, Wharton, Kamada, Mitchell, Eze, Nketiah, Mateta.

MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot, Eriksen, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Diallo, Zirkzee.

Xem Highlighs trận Crystal Palace vs MU

Xem Highlighs trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận Crystal Palace vs MU

mu

Chấm điểm trận Crystal Palace vs MU

mu-2