Chờ...

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ số 1 của Barca

VOH - The Blues bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt đến Gavi của Barcelona trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou hoài nghi về phong độ của cầu thủ trẻ hậu chấn thương.

Không chỉ Chelsea mà cả MU, Bayern Munich và PSG đang tích cực theo dõi tình hình của tiền vệ Gavi tại Barcelona và có thể đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả cầu thủ trẻ tuổi này.

Chelsea
Gavi đang đối diện với tương lai bất định sau khi hồi phục chấn thương - Ảnh: Internet

Gavi, từng nổi lên như một hiện tượng tại Barcelona mùa giải 2021/2022, đã bất ngờ phải nghỉ thi đấu gần 10 tháng do chấn thương dây chằng chéo trước. Mặc dù sắp bình phục trở lại nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, Gavi là một trong những cầu thủ khiến Barcelona cảm thấy lo lắng nhất về tương lai.

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha hiện được Transfermarkt định giá 90 triệu euro, có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro. Và với tình hình tài chính khó khăn như hiện tại, BLĐ Barcelona hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc bán Gavi để thu về nguồn vốn.

MU
Chelsea, MU, Bayern Munich và PSG là 4 ông lớn đang theo dõi trường hợp của Gavi - Ảnh: Internet

Sau khi HLV Xavi rời đi, tân thuyền trưởng Hansi Flick vừa đến dẫn dắt Barcelona. Gavi là cái tên đầu tiên bị BLĐ xem xét về khả năng phù hợp với hệ thống chiến thuật mới. Đồng thời, cầu thủ 20 tuổi còn bị hoài nghi về mặt phong độ sau khi mắc phải chấn thương nghiêm trọng như vậy.