Chờ...

Maresca lực bất tòng tâm bảo vệ Reece James: "Cậu ấy quá xui xẻo"

VOH - Kế hoạch dành riêng cho Reece James của HLV Enzo Maresca đổ vỡ vì sai số vỏn vẹn vài phút.

Vấn đề cố hữu ám ảnh sự nghiệp của Reece James tiếp tục xảy đến ở mùa giải 2024-2025. Đội trưởng Chelsea vẫn chưa thể thi đấu trong chiến dịch mới vì chấn thương trong giai đoạn giao hữu mùa hè.

James rời sân giữa trận thua Real Madrid 6 tuần trước và phải dưỡng thương từ đó đến nay. Trả lời phỏng vấn Football London, HLV Enzo Maresca tiết lộ đã cố gắng bảo vệ cậu học trò nhưng vẫn bất thành.

reece-james-chan-thuong
Kế hoạch của Maresca dành riêng cho James đổ vỡ vì sai số vỏn vẹn vài phút. Ảnh: Internet

"Công bằng thì James rất kém may mắn với chấn thương mới", Maresca bày tỏ. Ban huấn luyện đã lên kế hoạch rút cậu ấy khỏi sân ở phút 65, nhưng cậu ấy lại bị đau sau 62 hay 63 phút".

Thuyền trưởng "The Blues" báo tin đáng lo ngại khi thừa nhận không biết chính xác thời điểm chính xác mà thủ quân đội bóng có thể tái xuất sân cỏ: "Không may khi Ban huấn luyện thật sự chưa rõ khi nào James sẽ trở lại".

reece-james-chelsea
James từng bỏ lỡ phần lớn thời gian hai mùa giải gần nhất vì các chấn thương khác nhau. Ảnh: Internet

Ở quá trình chuẩn bị tiền chiến dịch 2024-2025, Maresca đã thử nghiệm bố trí James dâng cao thi đấu như một tiền vệ trung tâm. Đáng tiếc nhà cầm quân người Ý lại chưa thể vận hành ý đồ chiến thuật táo bạo này tại Ngoại hạng Anh.