Chờ...

2 CLB Ngoại hạng Anh lên kế hoạch giải cứu Ben Chilwell vào tháng Giêng

VOH - Hậu vệ người Anh đã không còn tương lai tại Chelsea và bị đưa vào diện thanh lý của đội bóng.

Chilwell trước đó đã nằm trong "danh sách thanh lý" tại Stamford Bridge khi The Blues tìm cách giảm bớt đội hình quá lớn của họ. Một số cầu thủ đã phải tập luyện riêng và bị rao bán vì không còn nằm trong kế hoạch tương lai tại Chelsea.

chelsea
Ben Chilwell nằm trong danh sách "hàng thanh lý" của Chelsea - Ảnh: Internet

Những cái tên như Raheem Sterling, Trevoh Chalobah và Kepa Arrizabalaga đã tìm được bến đỗ mới, nhưng Chilwell không rời đi và hiện tại sẽ ở lại phía tây London ít nhất cho đến tháng Giêng.

Tuyển thủ Anh đã được điền tên vào danh sách 25 cầu thủ của Chelsea cho Ngoại hạng Anh sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và giờ đây có thể được huấn luyện viên Enzo Maresca lựa chọn, một sự thay đổi đáng kể đối với anh.

Tuy nhiên, việc ra đi vào năm mới chắc chắn là một khả năng, thông tin từ The Sun cho biết cả Crystal Palace và Ipswich Town đều quan tâm đến Ben Chilwell và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị vào Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải.

Cựu cầu thủ của Leicester City mới 27 tuổi và muốn được ra sân thường xuyên, vì vậy nếu thời gian thi đấu của anh tại Chelsea rất hạn chế cho đến tháng Giêng thì anh sẽ quan tâm đến việc chuyển nhượng.

chelsea-2
Hậu vệ người Anh sẽ buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới nếu muốn được thi đấu nhiều hơn - Ảnh: Internet

The Blues đã trả 50 triệu bảng cho Chilwell khi họ ký hợp đồng với anh từ Bầy cáo vào năm 2020 và kể từ đó anh đã có 106 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Tuy nhiên, thời gian của anh với Chelsea đã bị cản trở bởi chấn thương. Mùa giải trước, hậu vệ cánh trái này chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường khi anh phải vật lộn với chấn thương gân kheo và đầu gối.