Chờ...

Trent Alexander-Arnold chi 140 triệu Euro mua CLB từng 8 lần vô địch Ligue 1

VOH - Ngôi sao Liverpool - Trent Alexander-Arnold khiến giới chuyên môn bất ngờ khi chuẩn bị chi 140 triệu Euro để trở thành chủ sở hữu CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Pháp.

Đội phó của Liverpool - Trent Alexander-Arnold, được cho là đang tìm cách tạo ra một bước tiến đáng kể trong việc sở hữu một câu lạc bộ bóng đá. Theo L'Équipe, Alexander-Arnold và tập đoàn của anh đã gửi một đề nghị trị giá lên tới 140 triệu euro để mua lại câu lạc bộ Ligue 1 của Pháp, FC Nantes.

liverpool
Trent Alexander-Arnold bất ngờ có ý định trở thành "ông bầu" bóng đá với thương vụ mua lại CLB Nantes - Ảnh: Internet

Tuyển thủ 25 tuổi người Anh được cho là rất muốn sở hữu câu lạc bộ thông qua một quỹ đầu tư tại Anh do cha anh quản lý. Theo một số nguồn tin khác, số tiền tối đa mà Trent phải bỏ ra nếu muốn sở hữu Nantes rơi vào khoảng 140 triệu Euro, bao gồm cả việc gánh vác các khoản nợ của CLB này.

FC Nantes, hiện thuộc sở hữu của doanh nhân người Pháp Waldemar Kita, có một lịch sử phong phú với tám chức vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1). Tuy nhiên, câu lạc bộ đã phải đối mặt với những thách thức trong những năm gần đây, bao gồm cả cuộc chiến trụ hạng và khó khăn tài chính.

trent
Ngôi sao người Anh khiến giới chuyên môn bất ngờ bởi tiềm lực tài chính khủng - Ảnh: Internet

Nếu thành công, thương vụ mua lại này có thể đánh dấu một chương mới cho cả Alexander-Arnold và FC Nantes. Tham vọng và sự hỗ trợ tài chính của cầu thủ trẻ này có thể mang lại cho câu lạc bộ sự ổn định và nguồn lực cần thiết để lấy lại vinh quang trước đây.