Chờ...

CLB chi 30 tỷ chiêu mộ Hoàng Đức là Thép Xanh Nam Định?

VOH - CLB Thép Xanh Nam Định được cho là cái tên đứng sau thương vụ tin đồn kỷ lục liên quan đến Nguyễn Hoàng Đức.

Vào giai đoạn tiền mùa giải V-League 2024-2025, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chuẩn bị chia tay Thể Công - Viettel để gia nhập một CLB khác tại V-League với mức phí lót tay kỷ lục - 30 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương vụ tin đồn này vẫn chưa xảy ra, Hoàng Đức vẫn xuất hiện trong màu áo Thể Công - Viettel tại V-League mùa giải mới. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh rò rỉ trên Internet đã khiến làng bóng đá Việt Nam xôn xao, khi chứng kiến Hoàng Đức chụp ảnh trong một màu áo khác.

hoang-duc
Hình ảnh được lan truyền trên MXH gây xôn xao dư luận của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức - Ảnh: Internet

Hình ảnh trên không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về CLB sở hữu mẫu áo này. Tuy nhiên, hình ảnh "Xi măng Xuân Thành" trên ngực áo lại cho thấy rất nhiều đầu mối liên quan đến CLB Thép Xanh Nam Định.

Bởi hai thương hiệu đình đám của ngành xây dựng - Xuân Thành và Xuân Thiện được cho là có mối liên hệ vô cùng mật thiết với nhau. Bên cạnh đó, mẫu áo mà Hoàng Đức mặc cũng gần như trùng khớp với mẫu áo đấu mới của Thép Xanh Nam Định.

hoang-duc
Hoàng Đức đang được xem là cầu thủ đắt giá nhất V-League - Ảnh: Internet

Điều này khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn rằng đội bóng sẵn sàng chi ra 30 tỉ để chiêu mộ Hoàng Đức không phải cái tên nào khác ngoài nhà Đương kim vô địch V-League.