Chờ...

Điểm tin bóng đá 21/9: Bộ đôi trụ cột Chelsea tái xuất | De Bruyne báo tin vui cho Man City

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 21/9 bao gồm những thông tin như Bộ đôi trụ cột Chelsea tái xuất. Kevin de Bruyne báo tin vui cho Man City.

Bộ đôi trụ cột Chelsea tái xuất

Trước trận đấu với West Ham, Chelsea đã đón cú hích về lực lượng khi bộ đôi tiền vệ trụ cột Enzo Fernandez và Kiernan Dewsbury-Hall đã sẵn sàng ra sân sau khi khỏi ốm. Tuy nhiên, Reece James, Romeo Lavia và Malo Gusto vẫn phải ngồi ngoài.

diem-tin-bong-da-219-bo-doi-tru-cot-chelsea-tai-xuat-de-bruyne-bao-tin-vui-cho-man-city
Enzo trở lại - Ảnh: Internet

Ancelotti đổi sơ đồ vì Mbappe

Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti đang cân nhắc áp dụng sơ đồ 4 tiền vệ để có thể sử dụng đồng thời cả Kylian Mbappe và Endrick trong đội hình xuất phát. Ngoài ra, với sơ đồ 4 tiền vệ, nhà cầm quân người Italia muốn cải thiện khả năng kiểm soát bóng cho Real Madrid. Ở trận thắng Stuttgart giữa tuần qua, Kền kền chỉ kiểm soát bóng với tỉ lệ 45%.

De Bruyne báo tin vui cho Man City 

diem-tin-bong-da-219-bo-doi-tru-cot-chelsea-tai-xuat-de-bruyne-bao-tin-vui-cho-man-city1
De Bruyne báo tin vui cho Man City - Ảnh: Internet

"Kevin de Bruyne đã cảm thấy tốt hơn. Ngày mai đội bóng sẽ cùng tập luyện và xem xét thêm. Cậu ấy có thể sẽ ra sân vào cuối tuần", HLV Guardiola chia sẻ với ESPN.

HLV người Tây Ban Nha quyết định không loại Kevin de Bruyne ra khỏi đội hình trong trận đấu với Arsenal.

Liverpool lo lắng với chấn thương của Alisson Becker

Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tiếp đón Bournemouth. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Arne Slot cho biết Alisson Becker đã dính chấn thương cơ, đồng thời lo ngại về khả năng ra sân của thủ thành người Brazil.

"Hiện chúng tôi chưa biết liệu Alisson Becker có thể tham gia buổi tập ngày hôm nay hay không. Chúng ta phải chờ xem. Nếu không thể tập luyện, cậu ấy sẽ không ra sân ở trận gặp Bournemouth".

Phòng thay đồ AS Roma dậy sóng 

Theo Corriere dello Sport, nhiều cầu thủ AS Roma không hài lòng khi đội nhà đột ngột sa thải HLV Daniele De Rossi. Đặc biệt, bộ đôi Pellegrini - Mancini đã gặp BLĐ Roma để tìm câu trả lời.