Chờ...

“Bom xịt” Chelsea đắt hàng trên TTCN

VOH - Tiền vệ Mykhaylo Mudryk tìm đường rời Chelsea sau khi bị HLV Enzo Maresca loại khỏi kế hoạch CLB.

Theo TEAMtalk, Chelsea sẵn sàng chia tay Mykhailo Mudryk đầu năm 2025. Sau khi chi ra tới 89 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này vào đầu năm 2023, Chelsea chưa bao giờ chứng kiến Mudryk thi đấu đúng với kỳ vọng.

hang-ho-chelsea-dat-hang-tren-ttcn 1
Mudryk mất chỗ đứng tại Chelsea - Ảnh: Internet

Phong độ kém cỏi từ Mudryk buộc Ban lãnh đạo The Blues phải bổ sung hàng loạt ngôi sao chạy cánh khác như Jadon Sancho, Pedro Neto và Joao Felix. Điều này khiến chỗ đứng của số 10 tại Chelsea gần như chấm hết. 

Tờ báo này tiết lộ thêm, cầu thủ 23 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Bayern Munich và Marseille. Cả 2 CLB đều ấn tượng với bộ kỹ năng của Mudryk. 

HLV trưởng của Marseille, Roberto De Zebri khi còn làm việc tại Brighton từng khen ngợi chân chạy cánh người Ukraine. Với Bayern Munich, họ cũng có ý định theo đuổi Mudryk từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, nhưng Chelsea khi ấy kiên quyết giữ cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk ở lại.

Cơ hội để Mudryk gây ấn tượng với Enzo Maresca là không nhiều. Đặc biệt với việc Jadon Sancho hay Pedro Neto đều đang ở phong độ cao, cơ hội cho Mudryk ra sân đã hết.