Chờ...

CHÍNH THỨC: Công Phượng gia nhập CLB Trường Tươi Bình Phước, thi đấu ở Giải hạng Nhất

VOH - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất là Trường Tươi Bình Phước với  bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm điều khoảng gia hạn thêm 1 năm với CLB Trường Tươi Bình Phước hôm 21/09. 

CLB Bình Phước chia sẻ: “Sau quãng thời gian xuất ngoại, Công Phượng trở về với một dự định to lớn hơn. Một ý định mà dù cho con số lớn đến mấy cũng không thể mua nổi, đó là khao khát được cống hiến cho sự nghiệp phát triển, nâng tầm bóng đá Việt Nam”.

Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước - Ảnh: internet
Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước - Ảnh: internet

Trên trang Facebook chính thức của Bình Phước, Công Phượng chia sẻ nhìn thấy tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp của CLB trùng với mong muốn. “Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện để giúp đội đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới”, tiền đạo sinh năm 1995 cho hay.

Với Công Phượng, việc khoác áo một đội bóng hạng Nhất không hẳn là bước lùi, mà có thể mang đến cơ hội để ngôi sao này trở lại sau giai đoạn dài ngồi dự bị ở Nhật Bản.

Việc được thi đấu thường xuyên sẽ giúp anh lấy lại thể lực, cảm giác bóng và phong độ, để có thể trở lại ĐTQG cho các giải đấu quan trọng như AFF Cup cuối năm. Sự xuất hiện của các đồng đội cũ như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức tại Bình Phước cũng sẽ giúp Công Phượng dễ dàng hòa nhập hơn.

Đội bóng mới của Công Phượng là một trong số các ứng viên thăng hạng V-League. Đội bóng này cũng chú trọng xây dựng vững chắc cho tương lai của CLB lẫn cho bóng đá Việt Nam khi ưu tiên sử dụng nguồn lực chuyên gia từ Nhật Bản. Đó cũng là lý do cựu sao HAGL lựa chọn gia nhập nhằm có thể phát huy những giá trị, nền tảng mà anh đã tích lũy được trong 2 năm ở Nhật Bản.

Công Phượng mất cảm giác bóng sau thời gian dài dự bị ở Nhật Bản - Ảnh: internet
Công Phượng mất cảm giác bóng sau thời gian dài dự bị ở Nhật Bản - Ảnh: internet

CLB Bình Phước thành lập năm 2006, nhưng một năm sau mới dự giải hạng Ba. Đội lên hạng Nhì năm 2011, rồi lại xuống hạng, trước khi thăng hai hạng liên tiếp để đá hạng Nhất từ năm 2015. Trong hai mùa gần nhất, đội có doanh nghiệp đầu tư mạnh và hướng tới mục tiêu lên chơi V-League.

Với sự xuất hiện của Công Phượng, đội hình trong tay HLV Nguyễn Anh Đức đã mạnh hơn rất nhiều cho Giải hạng Nhất 2024/25 đến rất gần. Chân sút vừa khoác áo CLB Yokohama FC này hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng, giúp HLV Anh Đức có thêm nhiều phương án tấn công trong mùa giải đầy cạnh tranh sắp tới.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.