Chờ...

Chia tay Yokohama, Công Phượng về nước gia nhập CLB Hạng Nhất với lót tay 18 tỉ

VOH - Yokohama FC thông báo chia tay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau gần 2 năm gắn bó. Vì lẽ đó, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ phải trở về Việt Nam và tìm được bến đỗ mới.

Theo Bongdaplus, sau gần 2 năm chinh chiến tại Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định trở về Việt Nam và đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia.

CLB Thanh niên
Công Phượng quyết định trở về Việt Nam - Ảnh: Internet

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, đặc biệt là khi trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng sẽ tái hợp với đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1995 đã chọn một bến đỗ mới đầy tiềm năng là Thanh Niên TP.HCM. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ có cơ hội tái ngộ thủ thành Đặng Văn Lâm, một trong những bản hợp đồng đình đám nhất của đội bóng này trong thời gian qua. 

TNHA
Tiền đạo sinh năm 1995 nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM - Ảnh: Internet

Theo các nguồn tin, Công Phượng đã ký hợp đồng với Thanh Niên TP.HCM có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay rất hấp dẫn, có thể lên tới 18 tỉ đồng. Quyết định này cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của đội bóng này nhằm hướng tới mục tiêu thăng hạng V.League trong tương lai gần.

Thời gian qua, Công Phượng đã trải qua quãng thời gian không mấy thành công tại CLB Yokohama FC - Nhật Bản. Anh chỉ có rất ít cơ hội ra sân và không thể khẳng định được mình. Việc trở về Việt Nam sẽ là một cơ hội để Công Phượng lấy lại phong độ và tìm lại cảm giác thi đấu đỉnh cao ngày nào.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.