Chờ...

Hoàng Đức im tiếng, Viettel chia điểm TPHCM trên sân Thống Nhất

VOH - CLB Viettel không thể có được chiến thắng trước CLB TPHCM ở trận ra quân V-League 2024/2025.

Diễn biến trận TPHCM vs Viettel

CLB TPHCM tiếp đón Thể Công Viettel trên sân nhà ở vòng 1 V-League 2024/25. Đây là lần đầu tiên sân Thống Nhất được áp dụng VAR. Sau khi có thêm 2 xe VAR ở V-League mùa này, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa VAR "phủ sóng" thêm ở miền Trung và miền Nam thay vì chỉ các tỉnh phía Bắc như mùa trước.

Ở trận đấu này, Nguyễn Hoàng Đức được HLV Đức Thắng xếp đá cao nhất trên hàng công của Thể Công Viettel với hy vọng tiền vệ số 28 sẽ tạo nên bất ngờ trước chủ nhà TPHCM. Tuy nhiên, mỗi khi tiền vệ này có bóng thì hàng thủ chủ nhà làm tốt nhiệm vụ phong tỏa.

Hoàng Đức gặp khó trước hàng thủ CLB TPHCM - Ảnh: internet
Hoàng Đức gặp khó trước hàng thủ CLB TPHCM - Ảnh: internet

Đội hình 3-4-1-2 giàu sức phòng ngự cùng lối đá áp sát nhanh của chủ nhà TPHCM gây rất nhiều khó khăn cho Hoàng Đức cùng các đồng đội. Xuyên suốt cả hiệp 1, tiền vệ số 28 không có được bất kỳ một tình huống dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Patrik Lê Giang.

Không tìm được đường tiếp cận khung thành, đôi bên bắt đầu sút xa nhiều hơn. Tuy nhiên, thủ môn của cả hai bên đều chơi tốt. Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Thanh Khôi suýt mở tỷ số cho TPHCM với cú sút xa hiểm hóc nhưng bóng đi chệch cột dọc. Hoàng Đức chủ động lùi về sâu hơn để có bóng cũng như phát huy khả năng tổ chức tấn công sắc bén của mình nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

VAR lần đầu được áp dụng trên sân Thống Nhất - Ảnh: internet
VAR lần đầu được áp dụng trên sân Thống Nhất - Ảnh: internet

Càng về cuối trận, cả hai đội nỗ lực đẩy nhanh tốc độ hòng có bàn mở tỷ số, nhưng những miếng đánh của cả hai đội vẫn khá mờ nhạt, nên đã không có bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận.

Với kết quả hòa 0-0, 1 điểm vẫn khiến HLV Phùng Thanh Phương và Nguyễn Đức Thắng chưa hài lòng. Cả hai đang có nhiều vấn đề trong việc kết nối đội hình, dẫu cả hai đã có không ít trận đấu giao hữu trước mùa giải.

  • Tỷ số chung cuộc: TPHCM 0-0 Viettel (Hiệp 1: 0-0)

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa TPHCM vs Viettel tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của TPHCM vs Viettel - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của TPHCM vs Viettel - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.