Chờ...

Lucao ghi bàn phút 90+4, Hải Phòng giữ lại 1 điểm trước Công An Hà Nội

VOH - CLB Công An Hà Nội nhận cú sốc khi rơi chiến thắng trước Hải Phòng ở trận ra quân V-League 2024/2025 trên sân Lạch Tray.

Diễn biến trận Hải Phòng vs Công An Hà Nội

CLB Công An Hà Nội đặt tham vọng vô địch mùa giải năm nay và chướng ngại đầu tiên của họ tại V-League 2024/25 là Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray chọn lối đá tấn công phủ đầu, tạo ra được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đội khách.

Với lực lượng được đánh giá cao, CLB Công An Hà Nội dần giành lại thế trận và tạo ra thế trận dồn ép sau gần 20 phút có phần lép vế. Phút 29, sau nhiều pha hãm thành, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Quang Hải, Leo Artur có mặt kịp thời và tung ra cú đánh đầu đánh bại Đình Triệu.

Công An Hà Nội dồn ép Hải Phòng và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 - Ảnh: internet
Công An Hà Nội dồn ép Hải Phòng và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 - Ảnh: internet

Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp CLB Công An Hà Nội lên cao tinh thần, họ tiếp tục kiểm soát được thế trận và tạo ra thêm cơ hội khác để ghi thêm bàn. Nhưng đội bóng ngành Công an lại chưa thể gia tăng cách biệt.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ. Họ miệt mài tấn công nên phần nào để lộ ra nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên Công An Hà Nội lại không thể tận dụng được cơ hội nào.  

Lucao tỏa sáng giúp Hải Phòng giữ lại 1 điểm trên sân nhà Lạch Tray - Ảnh: internet
Lucao tỏa sáng giúp Hải Phòng giữ lại 1 điểm trên sân nhà Lạch Tray - Ảnh: internet

Trận đấu được bù giờ 3 phút, tưởng chừng như 3 điểm sẽ nằm trong tay thì sự mất tập trung vào giờ chót khiến Công An Hà Nội phải ôm hận. Phút 90+4, trong tình huống lên bóng nhanh cuối cùng của trận đấu, Triệu Việt Hưng tạt bóng từ cánh trái đến vị trí của Pinto. Sau đó Pinto dùng ngực kiến tạo bóng cho Lucao ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Cầm hòa Công An Hà Nội đầy cảm xúc, Hải Phòng hài lòng với 1 điểm có được. Trong khi đó, HLV Mano Polking như chết lặng bên ngoài sân khi đội bóng thủ đô tưởng chừng đã đòi được nợ nhưng "cầm vàng lại để vàng rơi". Tham vọng vô địch của đội bóng ngành Công an gặp trở ngại ngay vòng mở màn.

  • Tỷ số chung cuộc: Hải Phòng 1-1 Công An Hà Nội (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hải Phòng: Lucao (90'+4).
  • Công An Hà Nội: De Melo (29').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Hải Phòng vs Công An Hà Nội tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Hải Phòng vs Công An Hà Nội - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Hải Phòng vs Công An Hà Nội - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.