Chờ...

Tiến Linh lập cú đúp, Bình Dương khởi đầu V-League 2024/2025 bằng chiến thắng ngược Thanh Hóa

VOH - Becamex Bình Dương có khởi đầu V-Leauge 2024/2025 không thể tốt hơn khi giành chiến thắng ngay trên sân CLB Thanh Hóa ở trận ra quân.

Diễn biến trận Thanh Hóa vs Bình Dương

Becamex Bình Dương hành quân đến sân Thanh Hóa ở trận ra quân V-League 2024/25, đội bóng xứ Thanh chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với bất cứ đội bóng nào ở V-League, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà.

Thanh Hóa với lợi thế sân nhà đã chủ động dâng cao tấn công. Ngay phút thứ 4, Rimario tung cú sút chéo làm tung lưới thủ môn Thanh Tùng (Bình Dương), nhưng trước đó trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Đến phút 16, Tiến Linh đánh đầu buộc thủ môn Thanh Tùng trổ tài sau quả tạt của Hồ Tấn Tài.

Thanh Hóa sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 - Ảnh: internet
Thanh Hóa sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 - Ảnh: internet

Thế bế tắc của trận đấu được khai thông ở phút 28. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, tiền vệ Luiz Antonio đã đánh đầu trong tư thế không người kèm làm tung lưới thủ môn Minh Toàn, giúp chủ nhà Thanh Hóa dẫn trước 1-0.

Ngay sau đó, sân Thanh Hóa xảy ra sự cố mất điện. Trận đấu bị gián đoạn khoảng gần 30 phút trước khi tiếp tục. Trở lại trận đấu, Bình Dương nỗ lực tấn công nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ chơi tập trung của Thanh Hóa. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng xứ Thanh.

Bình Dương chủ động đẩy nhanh thế trận trong hiệp 2 và phút 53 bàn thắng đã đến với họ. Từ một tình huống phản công nhanh, bóng chuyền đến cho Tiến Linh và anh đã có cú đánh đầu cân bằng 1-1 cho đội khách. Chỉ 1 phút sau, Thanh Hóa liền đáp trả nhưng cú dứt điểm của A Mít đã đưa bóng đập xà.

Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp giúp Bình Dương ngược dòng hạ Thanh Hóa - Ảnh: internet
Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp giúp Bình Dương ngược dòng hạ Thanh Hóa - Ảnh: internet

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Thanh Hoá trả giá bằng bàn thua thứ hai ở phút 58. Từ một tình huống phạt góc, bóng đến ngay vị trí của Tiến Linh và anh đã bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Dương.

Nhận liền 2 bàn thua, Thanh Hóa đẩy cao đội hình tấn công nhưng Bình Dương đã chơi phòng ngự chắc chắn để bảo toàn tỷ số 2-1 đến hết giờ thi đấu chính thức.

Chiến thắng ngược giúp Bình Dương có 3 điểm đầu tiên và đây là màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn của HLV Hoàng Anh Tuấn.  

  • Tỷ số chung cuộc: Thanh Hóa 1-2 Bình Dương (Hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Thanh Hóa: Luiz Antonio (28').
  • Bình Dương: Tiến Linh (53', 58').

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Thanh Hóa vs Bình Dương - Ảnh: VPF
Đội hình xuất phát của Thanh Hóa vs Bình Dương - Ảnh: VPF
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.